Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Pogba sẽ chỉ được quyết định sau kỳ World Cup 2014

Thứ Bảy 29/03/2014 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Mặc dù Juventus đã nhiều lần tuyên bố giữ chân Paul Pogba bằng mọi giá. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới nhất, người đại diện của tiền vệ tài năng này là Mino Raiola lại khẳng định rằng Pogba sẽ cân nhắc đưa ra quyết định cuối cùng sau khi kỳ World Cup 2014 kết thúc.

paul pogba
Pogba sẽ quyết định tương lai sau kỳ World Cup 2014

Trong vài mùa giải gần đây, Pogba chính là một trong những tài năng trẻ để lại nhiều dấu ấn nhất tại châu Âu. Với phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Juventus, tiền vệ người Pháp được xem là mục tiêu săn đón của rất nhiều “ông lớn”. Mùa giải năm nay, Pogba cũng đang thể hiện sự ổn định khi có 8 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho đội bóng thành Turin đồng thời góp phần quan trọng vào lối chơi chung của “Bà đầm già”.

Sở hữu nền tảng thể lực, thể hình, tốc độ và kỹ thuật đều tốt, Pogba được đánh giá là mẫu tiền vệ “box-to-box” cực kỳ linh hoạt và toàn diện. Trong sơ đồ chiến thuật 3-5-2 mà HLV Antonio Conte sử dụng ở Juve, ngôi sao 21 tuổi cùng Arturo Vidal chính là những nhân tố quan trọng nhất ở tuyến giữa. Đây cũng là hai cầu thủ có lối đá bao sân giúp cho nhà ĐKVĐ Serie A có được sự cân bằng đội hình cần thiết.

Hiện tại, có khá nhiều đội bóng đã đưa Pogba vào “tầm ngắm”, tiêu biểu như Real Madrd, PSG hay Man Utd. Trước đây, ban lãnh đạo Juve cũng từng nhiều lần tuyên bố họ sẽ không bao giờ chấp nhận bán Pogba cho bất kỳ ai. Nhưng mới đây, người đại diện của tiền vệ người Pháp là Mino Raiola vừa có phát biểu khiến đội bóng thành Turin phải lo lắng.

Trả lời phỏng vấn trên TuttoSport, Raiola chia sẻ: “Sẽ không có sự ưu tiên cho bất cứ câu lạc bộ nào hết. Điều quan trọng là Pogba cảm thấy thoái mái để chơi bóng. Từ giờ tới World Cup, cậu ấy sẽ chỉ tập trung thi đấu. Juventus cũng muốn giữ cậu ấy và giữa họ không hề có vấn đề gì xảy ra cả”.

“Tuy nhiên, chưa thể nói trước bất cứ điều gì. Pogba sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai sau khi kỳ World Cup tại Brazil kết thúc. Chúng tôi sẽ xem xét đến mọi lời đề nghị cũng như việc gia hạn hợp đồng với Juve”.

Ở một diễn biến khác, cách đây không lâu, từng có thông tin Real Madrid sẵn sàng “chồng” 78 triệu euro để hỏi mua Pogba. Đây thực sự là một số tiền “khổng lồ” và trước đề nghị này, Juventus cũng phải cân nhắc kỹ lưỡng. Trong trường hợp bán Pogba mà thu được nhiều tiền như vậy, đội bóng thành Turin hoàn toàn có thể tái đầu tư mà vẫn có được lợi nhuận đáng kể.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X