Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai sao khủng Juventus sắp đi đến hồi kết

Thứ Bảy 09/02/2019 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Paulo Dybala tại Juventus sẽ được quyết định trong vài tuần tới. Hiện không thiếu những tên tuổi muốn sở hữu người được ví như ‘Messi mới’ của bóng đá Argentina.
 

Dybala và Ronaldo không hợp nhau


Hè năm ngoái, Juventus chi số tiền khổng lồ: 112 triệu Euro để mang về siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Lập tức, CR7 để lại dấu ấn với 17 bàn sau 22 vòng đã qua của Serie A, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải.

Tuy nhiên, không phải thành viên nào của Juventus cũng vui mừng với sự xuất hiện của Ronaldo. Paulo Dybala là một ví dụ. Vai trò của ngôi sao được ví như ‘Messi mới’ của bóng đá Argentina bị giảm sút sau khi Juve mang về Ronaldo.

Tương lai của Paulo Dybala tại Juventus sắp được quyết định  hình ảnh

Tương lai của Paulo Dybala tại Juventus sẽ được quyết định trong vài tuần tới


Không còn là trung tâm trong lối chơi của Juventus, Dybala phải đóng vai trò hy sinh nhiều hơn cho Ronaldo. Anh cũng chưa chứng tỏ rằng mình là đối tác ăn ý cùng CR7 trên hàng công. Đó phải là Mario Mandzukic, người có khả năng làm tường tốt.
 

Đứng trước hai ngả đường


Theo Tuttosport, tương lai của Paulo Dybala tại Juventus sẽ được quyết định trong vài tuần tới. Hiện cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa rõ sẽ ở lại CLB chủ quản hay đi theo tiếng gọi của các đại gia bên ngoài.

Real Madrid là một trong đó khi đang rất cần nâng cấp hàng công. Hồi đầu mùa, Los Blancos từng khủng hoảng trong ghi bàn với một chuỗi hơn 400 phút im tiếng trong gần 9 trận. Từ vị trí chạy cánh phải của Gareth Bale cho tới trung phong của Karim Benzema đều bị đặt vào vòng nghi ngờ.

Một loạt mục tiêu đã được lãnh đạo Real nhắm đến bao gồm Dybala. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đặt quyết tâm mang anh về trong mùa hè tới bất chấp phải chi giá cao.

Sự cạnh tranh dành cho Real cũng là không nhỏ. Manchester United, Chelsea và đại kình địch Barcelona cũng đang xếp hàng bên ngoài sân Allianz chờ đợi cái gật đầu của Juventus. Hợp đồng của Dybala với Bianconeri còn thời hạn tới năm 2022.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X