Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Massimiliano Allegri tại AC Milan chính thức được định đoạt

Thứ Hai 03/06/2013 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tương lai của HLV 45 tuổi với Rossoneri cuối cùng cũng đã được làm rõ sau một loạt những cuộc đàm phán cũng như các tin đồn về một sự thay thế trên băng ghế huấn luyện tại San Siro.

HLV Max Allegri
HLV Max Allegri vẫn sẽ là thuyền trưởng của Milan mùa tới

Và kết quả cuối cùng là HLV đương nhiệm Massimiliano Allegri của AC Milan sẽ tiếp tục nắm quyền tại San Siro sau một cuộc đàm phán dài với Chu tịch Silvio Berlusconi và CEO Adriano Galliani. Đã có lúc tương lai lâu dài của Allegri với nửa Đỏ-Đen thành Milano bị đặt vào sự nghi vấn nghiêm trọng khi AC Milan chỉ có được chiếc vé dự Champions League mùa tới một cách thót tim đúng vào vòng đấu cuối cùng của Serie A 2012-2013. Đó là chưa kể việc Roma sẵn sàng nhảy vào ngay lập tức để giành lấy Allegri khi AC Milan cho ông ra đường. Thế nhưng cuối cùng giới chóp bu tại San Siro cho rằng thế là chưa đủ để bãi nhiệm người đã đưa Milan tới Champions League đều đặn trong mấy năm qua.

Mọi chuyện cuối cùng cũng được giải quyết ổn thỏa khi các bên ngồi xuống nói chuyện với nhau. Sau nhiều lần bị trì hoãn, cuộc bàn thảo giữa Galliani, Berlusconi và Allegri đã cho ra kết quả: HLV mùa tới của Milan tiếp tục sẽ là Max. Chính Chủ tịch Silvio Berlusconi đã lên tiếng khẳng định điều này. Ông nói: "Cùng với Galliani và Allegri, chúng tôi đã có một cuộc bàn thảo vô cùng thẳng thắn và có ích về mùa giải trước. Sau nhiều phân tích và xem xét kĩ càng, đã có nhiều sự việc được đi tới các kết luận rõ ràng."

"Chúng tôi đã đi tới một thỏa thuận về quyền và nghĩa vụ giữa HLV với đội bóng. Chúng tôi cũng đã bàn thảo về lối chơi mà Milan sẽ sử dụng trong mùa bóng tới, cũng như chất lượng đội hình cùng các cầu thủ để đi tới một tôn chỉ rõ ràng trong kì chuyển nhượng sắp tới. AC Milan quyết định vẫn ủng hộ, đặt hoàn toàn niềm tin và sự tôn trọng vào HLV đương nhiệm (Massimiliano Allegri)."

Allegri ngồi vào chiếc ghế nóng tại San Siro từ năm 2010 và quả thực ông đã mang về cho Milan không ít vinh quang, mà trong đó nổi bật nhất là chiếc Scudetto ngay mùa đầu tiên ông nắm giữ đội bóng. Vài tuần nay đã có những tin đồn cho rằng Allegri sẽ phải nhường chỗ cho Clarence Seedorf, nhưng cuối cùng ông vẫn sẽ ngồi trên chiếc ghế nóng này trong mùa bóng tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X