Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Tương lai của Eriksen nằm trong tay của…”

Thứ Năm 07/01/2021 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Inter Milan, Antonio Conte nói rằng tương lai của Christian Eriksen nằm trong tay CLB chủ quản vì tiền vệ người Đan Mạch dường như đã quyết ra đi.

Eriksen chưa rõ tương lai

Christian Eriksen chuyển tới Inter Milan vào tháng 1 năm ngoài từ Tottenham trong một hợp đồng trị giá 20 triệu euro (17 triệu bảng). Cựu tiền vệ của Spurs đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Ý.

Conte Tương lai của Christian Eriksen nằm trong tay của… hình ảnh
Eriksen đang bị thất sủng ở Inter

Nhưng mối hợp tác này có nguy cơ sớm tan vỡ chỉ sau 1 năm. Tại Inter, Eriksen không còn duy trì phong độ tốt như trước và liên tục phải ngồi dự bị. Eriksen mới ra sân 12 trận trong mùa giải này và không ghi được bàn thắng nào.

Không nằm trong kế hoạch của Conte, Eriksen được cho là trên đường rời Inter. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta xác nhận vào tháng 12 rằng tiền vệ giàu sáng tạo này nằm trong danh sách chuyển nhượng của họ.

Conte giao phó cho CLB

Eriksen đã vào sân trong 20 phút cuối khi Inter để thua Sampdoria trên sân khách vào tối thứ 4. Sau trận, Conte đã được phóng viên hỏi về tình hình của Eriksen và có gì thay đổi sau tuyên bố của Marotta hay không.

Conte
Conte quyết định chuyển nhượng cùng CLB

Nhà cầm quân 51 tuổi nói: “Tôi cố gắng tận dụng tối đa các lựa chọn có sẵn dựa trên tình hình thực tế. CLB sẽ đưa ra mọi quyết định trên thị trường chuyển nhượng. Vì vậy, tôi không thể làm gì khác.”

“CLB hoàn toàn biết rõ nếu cần cầu thủ ra đi hay vào sân. Tôi chỉ làm việc theo cách tôi đã làm kể từ thời điểm tôi đến Inter. Mọi quyết định đưa ra sẽ luôn được tôi chia sẻ.”

Một bến đỗ tiềm năng cho Eriksen là Paris Saint-Germain, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Mauricio Pochettino, người đã làm việc với cầu thủ này trong 5 mùa giải tại Spurs. Khi được hỏi về Eriksen, Pochettino tỏ ra thận trọng khi chỉ cho biết xem xét tất cả các khả năng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X