Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Cavani sẽ sáng tỏ vào ngày 20/7

Thứ Hai 24/06/2013 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tương lai của tiền đạo Edinson Cavani sẽ được làm sáng tỏ trong tháng 7 tới.

Edinson Cavani đã trở thành món hàng Hot trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 sau khi chính thức nói lời chia tay với Napoli vào cuối mùa giải trước.

Đã có rất nhiều đội bóng thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo người Urugoay như Man City, Real Madrid, Chelsea hay PSG nhưng chưa CLB nào nhận được cái gật đầu từ Á quân Serie A.

Tuy nhiên, tương lai của Cavani sẽ được làm sáng tỏ trong vòng một tháng tới khi đích thân chủ tịch Laurentiis của Napoli đã khẳng định mọi thứ sẽ được quyết định khi tiền đạo này trở lại CLB từ Confederations Cup: “Edinson Cavani sẽ quyết định bến đỗ của anh ở mùa giải tới vào cuối tháng Bảy, khi trở về CLB từ Uruguay.”

"Cavani sẽ đưa ra quyết định sau một thời gian dài suy nghĩ. Vào ngày 20 tháng 7 tới, chúng ta sẽ biết tất cả về tương lai của anh ấy." Ông Laurentiis nói thêm.

ca7
Tương lai của Cavani sắp được làm sáng tỏ

Cavani đã gia nhập Napoli từ Palermo vào năm 2010 với giá 10 triệu bảng và tỏa sáng rực rỡ với hơn 100 bàn thắng sau ba mùa giải. Anh đang cùng ĐTQG Uruguay thi đấu tại Confederations Cup.

Như vậy, trong vòng một tháng tới, những CLB đang quan tâm đến tiền đạo người Uruguay sẽ phải tích cực đàm phán cùng Napoli cũng như cá nhân Cavani để có được sự phục vụ của anh trong mùa giải mới.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X