Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai của Arturo Vidal đã sáng tỏ

Thứ Ba 09/07/2013 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau nhiều tin đồn về chuyện đi hay ở của tiền vệ người Chile. Cuối cùng, tương lai của Vidal cũng đã được làm sáng tỏ.

Ban lãnh đạo Juventus vừa chính thức tuyên bố đã gia hạn hợp đồng với tiền vệ Arturo Vidal. Theo đó, tiền vệ người Chile sẽ ở lại Turin thêm 5 năm nữa với mức lương 4 triệu euro/mùa.

Tuyên bố trên đã chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của Vidal và như một lời khẳng định chắc nịch rằng Vidal không phải người để bán.

Đây là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp quan trọng của tiền vệ 26 tuổi trong màu áo Bianconeri trong những năm qua và đặc biệt là hai chức vô địch Serie A liên tiếp dưới triều đại Antonio Conte.


Vidal không phải để bán

Mùa giải vừa qua, sự tiến bộ vượt bậc của Paul Pogba đã khiến cho bộ ba Pirlo-Vidal-Marchisio không còn là bất khả xâm phạm trong đội hình của Juventus.

Chính vì vậy, đã có nhiều thông tin cho rằng Vidal hoặc Marchisio và thậm chí là Pirlo sẽ bị đem bán để tạo điều kiện cho tài năng trẻ người Pháo phát huy hết tiềm năng của mình.

Tuy nhiên, trong khi Pirlo vẫn chưa có động thái nào cho việc ra đi còn Vidal đã được gia hạn hợp đồng thì giờ đây người ta chỉ còn chờ xem liệu Marchisio có ra đi hay không mà thôi. Tiền vệ người Ý đang nhận được sự quan tâm sát sao từ Man United.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X