Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối lệnh triệu tập, Rabiot sắp bị Juve tống sang MU

Thứ Ba 12/05/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những động thái nổi loạn của tiền vệ Adrien Rabiot khiến anh gần như không còn tương lai tại CLB Italia.
 

Rabiot sắp bị bán
 

Kể từ khi gia nhập Juventus vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ trẻ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 11 lần ra sân từ đầu. Trong bối cảnh các đội bóng Italia đang triệu tập quân số trở lại để luyện tập, chờ ngày Serie A tái xuất – thì Rabiot vẫn bặt vô âm tín và từ chối liên lạc với Juventus.
 
Được biết, cầu thủ này đã trở về quê nhà Pháp, và tới nay không có ý định quay trở lại. Giới truyền thông cho rằng hành động nổi loạn này của Rabiot là bày tỏ mong muốn ra đi, đặc biệt là sau khi Juve cũng cắt giảm mức lương 7 triệu bảng/mùa của anh trong thời buổi dịch bệnh.

Từ chối lệnh triệu tập, Adrien Rabiot sắp bị Juve tống sang MU hình ảnh

Adrien Rabiot đang làm loạn để rời Juve


Theo đó, đội bóng vùng Turin đã có quyết định cho tương lai của Adrien Rabiot, đó là gán anh vào bản hợp đồng trao đổi Paul Pogba, chung số phận với Aaron Ramsey. Đây là một phương án tối ưu với Juventus, khi họ có thể tiết kiệm số tiền chuyển nhượng cho sao MU, cũng như tống cổ 2 cái tên “làm ít nhưng hưởng lương cao”.
 
Nhưng tất nhiên, hành động có phần “khôn lỏi” này của Juventus không được đánh giá cao về mức độ thành công, nhất là khi họ chẳng tốn một xu để chiêu mộ cặp đôi Rabiot – Ramsey. Ngược lại, Quỷ đỏ đã đặt giá 100 triệu bảng cho Paul Pogba, bởi họ đang nắm đằng chuôi và không gặp sức ép phải chia tay cầu thủ người Pháp.
 
Về phía Adrien Rabiot, cầu thủ này đã tự huỷ hoại sự nghiệp của mình tại Juve. Trước đó, anh cũng từng nổi loạn tại PSG để đòi ra đi bằng được.

‘Pogba có thể giúp MU thách thức các danh hiệu mùa tới’
Gary Neville cho rằng nhiều khả năng Paul Pogba sẽ ở lại Manchester United bởi khó có đội nào chịu chi 100 triệu bảng mua anh giai đoạn hậu Covid-19.
HLV Man United nóng lòng kết hợp bộ đôi Pogba và Fernandes
HLV trưởng của Manchester United Ole Gunnar Solskjaer rất mong đợi đến ngày được kết hợp bộ đôi Pogba và Fernandes khi Premier League trở lại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X