Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối Juventus, Drogba nguyện trung thành với Thân Hoa Thượng Hải

Thứ Bảy 08/09/2012 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền bạc và thương hiệu Juventus không xiêu lòng được Didier Drogba. Tiền đạo này vừa từ chối thành ý từ Juve để tiếp tục gắn bó với Thân Hoa Thượng Hải.

Kể từ khi đội bóng mới của Drogba gặp vấn đề về thượng tầng khi ông chủ Zhu Jun bất đồng với các thành viên khác trong BLĐ về cách quản lý đội bóng. Zhu Jun muốn nắm ít nhất 70% cổ phần trong khi phần còn lại không muốn mất quyền tự chủ. Và kết cục là Zhu Jun dọa rút vốn đầu tư khỏi Thân Hoa Thượng Hải trong bối cảnh ông gần như là người duy nhất đổ tiền. Điều đó dẫn đến khả năng chi trả những mức lương khủng (300.000 USD mỗi tuần cho Drogba lẫn Anelka).

Drogba sẽ phản Shanghai Shenhua
Drogba vẫn đang trung thành với Shanghai Shenhua

Bởi vậy Drogba thời gian qua cũng rậm rịch đòi ra đi khi túi tiền đang bị ảnh hưởng. Tuy nhiên đến lúc này thì chỉ có duy nhất Juventus ngỏ lời với anh bằng mức lương 4 triệu bảng mỗi năm, tương đương 6,4 triệu USD. Kèm theo đó là cơ hội được chơi bóng đỉnh cao. Dĩ nhiên đây là điều bất cứ cầu thủ nào cũng muốn. Vì dù sao việc dạt sang tận Trung Quốc cũng khiến anh ta ít được chú ý hơn.

Vậy nhưng câu trả lời của Drogba là lời từ chối. Drogba muốn gắn bó trọn vẹn với Thân Hoa Thượng Hải dù giữa anh và đội bóng Trung Quốc có thỏa thuận cho phép Drogba có thể ra đi nếu muốn.

Tuy nhiên, bản thân Voi rừng chủ động đi tìm CLB nhưng cuối cùng lại quyết định cống hiến cho Thân Hoa Thượng Hải đang dấy lên những mối nghi ngại. Vấn đề phải chăng nằm ở mức lương mong muốn? Đề nghị của Juventus nếu tính ra cũng chưa bằng nửa những gì Voi rừng đang hưởng ở Thân Hoa Thượng Hải (15 triệu USD mỗi năm). Và phải chăng đó là lý do khiến anh vẫn muốn ở lại. Vì xét cho cùng với riêng tiền đạo 34 tuổi này, anh đã no nê danh hiệu và nếu có đến Juve hay bất cứ đội bóng nào khác ở thời điểm này thì anh cũng chẳng thể có suất dự Champions League khi danh sách đăng ký đã được chốt hạ.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X