Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối gia hạn với Napoli, Higuain tự mở đường tới Arsenal

Thứ Ba 04/08/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ Arsenal mua Higuain hụt vào năm 2013 có thể tái hiện trở lại khi tiền đạo người Argentina vừa mới từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli.

Higuain hoan toan co the toi Arsenal
Higuain hoàn toàn có thể tới Arsenal trong hè 2015

Trong suốt những năm qua, HLV Arsene Wenger rất muốn Arsenal mua Higuain. Thậm chí vào hè 2013 thì tưởng như El Pipita đã ở rất gần Emirates sau khi anh quyết định rời Real Madrid. Tuy nhiên do đắn đó chút ít tiền chuyển nhượng mà “Pháo thủ” đã để mất tiền đạo này vào tay Napoli. Nhưng sau 2 năm không hạnh phúc ở Serie A thì cơ hội để Arsenal mua Higuain lại được thắp sáng trở lại.

Mới đây, tiền đạo người Argentina đã mở đường tới giải Ngoại hạng Anh khi từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli. Anh trai của Higuain đồng thời cũng là người đại diện là Nicolas đã lên tiếng về vấn đề này: “Chúng tôi đã có cuộc gặp với chủ tịch Aurelio De Laurentiis tại Venice 10 ngày trước. Đội bóng muốn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nhưng theo tôi điều đó không cần thiết, 2 bên vẫn giữ hợp đồng cũ tới năm 2018”.

“Hợp đồng lần này có vài điều khoản khác biệt so với trước đây, vì vậy chúng tôi đã không vội vàng ký thêm hợp đồng mới. Vào thời điểm này, hãy tin rằng Higuain sẽ ở lại Napoli và cùng đội bóng giành được nhiều chiến thắng”. Nicolas cho biết thêm về cuộc đàm phán đổ bể giữa Higuain và Napoli.

Dù tuyên bố Higuain ở lại nhưng trong thâm tâm ai cũng hiểu Nicolas và Higuain đang “bật đèn xanh” cho Arsenal, đội bóng đang rất khao khát có được chữ ký của anh. Bản thân HLV Wenger vốn hâm mộ tài năng của cựu tiền đạo Real Madrid từ lâu và nhu cầu chiêu mộ Higuain là có thật. Chưa kể với màn trình diễn thất vọng của Giroud và Welbeck thì việc chiến lược gia người Pháp muốn tăng cường hỏa lực cho hàng công là điều cần làm.

Với việc BLĐ mở hầu bao duyệt chi 200 triệu bảng tiền chuyển nhượng thì vụ Arsenal mua Higuain sẽ không còn gặp khó khăn như năm 2013 nữa. Nếu gia nhập sân Emirates thì El Pipita sẽ tái ngộ đồng đội cũ Ozil ở đội bóng thành London. Khi đó chắc chắn sức mạnh của Arsenal sẽ trở nên đáng gờm hơn hiện tại rất nhiều.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X