Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối gia hạn hợp đồng với Bilbao, Llorente đến Juventus?

Thứ Tư 08/08/2012 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Diễn biến mới nhất về tương lai của Fernando Llorente lại liên quan đến một cái tên đã quá quen thuộc trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, Juventus.

Mới đây, tiền đạo Fernando Llorente đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao, diễn biến làm cho các ông lớn đang thèm muốn có anh tại Châu Âu như mở cờ trong bụng. Những người tích cực nhất, một lần nữa, lại là Juventus. Juve tích cực nhất với Van Persie, Luis Suarez và bây giờ là Llorente. Chẳng biết họ sẽ giành được ai, nhưng những bước đi này có vẻ như không đem lại sự yên tâm cho các cổ động viên của Bà đầm già thành Turin. Việc hỏi mua tứ tung các tiền đạo như một sự vẫy vùng để thoát khỏi khủng hoảng của các ông chủ tại Juventus Arena, nhưng sự cố gắng này vẫn chưa đem lại bất kì một bản hợp đồng đình đám nào.

Tiền đạo Llorente
Juventus trả 20 triệu Euro cho anh


Cụ thể, theo ETB Sports, Llorente đã từ chối một bản hợp đồng mới với đội chủ sân San Mames. Bản hợp đồng cũ của anh với đội bóng chủ quản chỉ kéo dài đến 30 tháng Sáu năm 2013, điều đó có nghĩa nếu muốn thu về lợi nhuận từ Llorente, Bilbao buộc phải bán anh trong kì CN mùa hè này hoặc kì CN mùa đông giữa mùa bóng. Tuy nhiên việc mua bán phải được hoàn tất nhanh chóng, càng nhanh càng tốt: nếu càng để lâu, Bilbao sẽ càng bị các đội bóng khác ép giá. Và việc ép giá này đã bắt đầu: từ đầu, các đội bóng cạnh tranh để có Llorente với mức giá khoảng 30 triệu Euro, bây giờ thì Juventus đặt lên bàn đàm phán 20 triệu Euro đã là đội trả rộng rãi và thể hiện sự khao khát nhất rồi.

Llorente muốn chơi tại Champions League, đó là lí do mà anh đã từ chối một bản hợp đồng trị giá tới 4,5 triệu một mùa với đội chủ sân San Mames. Đây là một cơ hội cho các ông lớn tại châu Âu: Real Madrid và Barcelona đang chuẩn bị tiền để có anh. Vụ Llorente chuẩn bị nóng trở lại, và 20 triệu Euro của Juve là phát súng đầu tiên.

Gia nhập Bilbao từ năm 2005, Llorente đã ghi được 110 bàn thắng sau 298 lần ra sân. Anh luôn là đầu tàu của hàng công Athletic Bilbao với khả năng ghi bàn đa dạng và sức càn lướt tốt.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X