Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Từ chối gia hạn hợp đồng, Llorente rộng đường gia nhập Juventus

Thứ Ba 14/08/2012 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Quyết định không gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao, Fernando Llorente đang đứng trước ngưỡng cửa phiêu lưu tới Serie A khi nhận được sự săn đón ráo riết từ Juventus.

Lên ngôi vô địch Serie A mùa trước sau 6 năm kể từ khi bị đánh tụt hạng từ vụ scandal dàn xếp tỉ số Calciopoli năm 2006, Juventus đã hoàn thành được bước đầu kế hoạch phục hưng lấy lại vị trí như hồi còn chưa xảy ra scandal đình đám. Kế hoạch tiếp theo của Juventus là nâng cấp đội hình nhằm hướng ra Champions League, đấu trường mà trong những mùa giải gần đây các đại diện của Serie A không còn được đánh giá cao kể từ khi Inter Milan lên ngôi vô địch mùa 2009-2010 dưới dự dìu dắt của "người đặc biệt" Jose Mourinho.

Trả giá 16 triệu euro, Juventus sắp có Llorente
Tăng giá lên triệu euro, Juventus sắp có Llorente?

Để hiện thực hóa bản kế hoạch ấy, Juventus đang muốn tăng cường lực lượng bằng một chân sút đẳng cấp. Mục tiêu tối thương của "bà đầm già" lúc này là tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao. Gắn bó với Athletic Bilbao từ năm 2005 đến nay, Llorente đã ghi được tổng cộng 122 bàn trong 297 trận ra sân cho đội bóng xứ Basque. Năm nay 27 tuổi, Llorente cũng đã ra sân 20 trận trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, ghi được 7 bàn thắng.

Được đánh giá là một trong những tiền đạo tài năng nhất của nền bóng đá Tây Ban Nha trong thời điểm hiện tại, Llorente từng nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ Premier League. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Juventus mới là câu lạc bộ quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi này nhất. Juventus từng đưa ra lời đề nghị 16 triệu euro cho Llorente nhưng bị Athletic Bilbao từ chối.

Dù vậy, đội bóng thành Turin vẫn có hi vọng rất lớn trong việc giành Llorente, khi tiền đạo này vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Atheltic Bilbao. Llorente cho biết đã đến thời điểm tiền đạo này tìm kiếm những thử thách trong màu áo một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn. Dĩ nhiên Athletic Bilbao chấp thuận để tiền đạo này ra đi, nhưng với một điều kiện là bất cứ câu lạc bộ nào muốn sở hữu Llorente phải bỏ ra khoản tiền tương ứng với mức phí giải phóng hợp đồng là 36 triệu euro. Tuy nhiên, Juventus khẳng định sẽ không bỏ ra ngần ấy tiền để chiêu mộ Llorente. Mức giá mà Juventus đưa ra lúc này là 20 triệu euro, cộng thêm những khoản phụ phí tùy thuộc vào phong độ của Llorente sau này. Chưa biết liệu Atheltic Bilbao có chấp nhận để Llorente ra đi trong hè này hay không khi mức phí chuyển nhượng hai bên đưa ra chênh lệch quá lớn.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X