Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ bỏ Van Persie, Juventus nhanh chóng quay sang hỏi mua Higuain

Thứ Sáu 18/05/2012 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sau khi giành được scudetto, Juventus lại tiếp tục kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những cái tên thuộc dạng "hàng khủng" trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Tuyên bố sẽ không theo đuổi Van Persie nữa, thế nhưng Juventus lại đang bắt đầu một thương vụ khác đình đám không kém khi chuẩn bị đàm phán với Real Madrid về tương lai của Higuain.

Trong bản kế hoạch tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa hè của Juventus vào cuối mùa giải, người ta thấy Bianconeri đang có ý định đưa thêm ít nhất một đến hai cầu thủ thuộc diện "sao lớn" về thành Turin trong mùa giải tới. Ban đầu bản kế hoạch của Juventus tập trung vào việc chiêu mộ Van Persie để bổ sung cho hàng công. Nhưng mới đây, Juventus đã tuyên bố chính thức từ bỏ thương vụ này do mức lương Van Persie yêu cầu quá cao. Hơn nữa, Arsenal cũng không dễ dàng để tiền đạo người Hà Lan ra đi.

Higuain là phương án B trong kế hoạch chuyển nhượng của Juventus
Higuain là phương án B trong kế hoạch chuyển nhượng của Juventus

Chấm dứt thương vụ Van Persie, Juventus lập tức triển khai kế hoạch B khi chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đàm phán với Real Madrid về tương lai tiền đạo Higuain. Mặc dù vẫn đang được đánh giá là một trong những chân sút chủ lực của Real Madrid, thế nhưng nhiều người cho rằng Higuain không thực sự cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Los Blancos khi phải cạnh tranh với Benzema cho suất đá chính trên hàng công. Vì vậy, Juventus nhanh chóng nhập cuộc khi gửi giám đốc thể thao Fabio Paratici tới Madrid để thảo luận về tương lai của Higuain. Juventus đã đi tiền trạm khi tiếp xúc với gia đình Higuain và việc còn lại là thuyết phục Real Madrid nhượng lại tiền đạo người Argentina, khi Paris Saint Germain đang là kẻ thứ ba chen ngang vào thương vụ này.

PSG thông qua người đồng hương của Higuain trong màu áo đội tuyển Argentina là Javier Pastore để bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này. PSG cũng khẳng định sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Real Madrid cho Higuain ra đi. Higuain gia nhập Real Madrid từ Boca Juniors năm 2007 và mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina là 150 triệu euro.. Mùa này, Higuain đã ghi được 26 bàn thắng cho Los Blancos ở mọi đấu trường.

Ngoài Higuain, Juventus cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ trẻ Geofrey Kondogbia của Lens. Năm nay 19 tuổi, Kondogbia thi đấu trong vai trò tiền vệ trung tâm và được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của bóng đá Pháp ở thời điểm hiện tại. Mới ra mắt Lens năm 2010, thế nhưng trong mùa giải vừa rồi tiền vệ này đã ra sân 35 trận và ghi được một bàn thắng. Vì vậy, Juventus đang nhanh chân ra giá 5 triệu euro cho tiền vệ trẻ này trước sự nhòm ngó của một loạt ông lớn đến từ Serie A khác như Napoli, Inter và AC Milan. Kondogbia cũng từng thi đấu cho các cấp tuyển từ U-16 đến U-19 Pháp.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X