Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 2 Serie A: Nóng lòng chờ Torres và… Biabiany

Thứ Sáu 12/09/2014 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuối tuần này, Milan sẽ đến làm khách của Parma. Đó sẽ là lần ra mắt của tiền đạo Fernando Torres trong màu áo sọc đỏ-đen, nhưng đồng thời cũng là một trận đấu đặc biệt của tiền vệ cánh Jonathan Biabiany bên phía đội chủ nhà.

Nếu “ông Trời” không quá phũ phàng với Biabiany, thì giờ này anh đang cùng với Milan chuẩn bị hành quân tới Parma, chứ không phải là cùng với Parma ngồi chờ ngày nghênh chiến Milan. Cầu thủ người Pháp này đã đồng ý chuyển đến Milan trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua, thậm chí đã chụp ảnh với áo và khăn lưu niệm Milan, được chào mừng trên tài khoản Twitter chính thức của đội bóng, nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể đầy nghiệt ngã cho anh. Lý do là vào thời điểm quyết định, trung vệ Cristian Zaccardo từ chối gia nhập Parma như một phần của hợp đồng. Cơ hội lớn bỗng trở thành một kỷ niệm, Biabiany ngậm ngùi về lại Parma.

 

Hụt Biabiany, Milan mua tiền vệ Giacomo Bonaventura thay thế, sau khi cầu thủ của Atalanta này cũng vỡ mộng gia nhập… Inter bởi lý do chẳng khác là bao. Bonaventura đến thành Milano với mục đích ký hợp đồng với Inter, nhưng cuối cùng lại chơi cho Milan do thương vụ với Inter gặp trục trặc. Bonaventura chơi đa dạng và sáng tạo hơn, nhưng Biabiany vượt trội về tốc độ và thể lực, mà đó mới chính là những yếu tố HLV Inzaghi cần hơn cho lối chơi 4-3-3 chú trọng phản công mà anh theo đuổi. Pippo giờ chỉ mong Biabiany không tỏa sáng trước Milan tại sân Ennio Tardini.

Chưa biết Biabiany sẽ có thêm quyết tâm khi đối mặt Milan hay không, nhưng Torres thì chắc chắn sẽ chơi với 200% khát vọng trong lần đầu tiên ra sân cho Milan, đội bóng đã “cứu vớt” anh khỏi đêm đen Stamford Bridge. Khoảng thời gian hai tuần nghỉ dành sân cho các đội tuyển vừa qua là rất quý báu với Torres, và anh thực sự đã làm tất cả những gì có thể để hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội. Bên cạnh việc tập luyện rất năng nổ và chuyên nghiệp như từng được Mourinho khen ngợi, “El Nino” đã ghi bàn và kiến tạo trong trận đấu giao hữu nội bộ hồi tuần trước.

Torres đã sa sút không ngờ kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2011, song những người lạc quan tin rằng là vì anh không có duyên với màu áo xanh. Đến với màu đỏ của Milan, “El Nino” sẽ tái sinh. Đó là một lý luận vui nhằm động viên Torres, nhưng chắc chắn đẳng cấp của cựu ngôi sao Liverpool vẫn chưa mất đi. Rất có thể một tiền đạo huyền thoại như Inzaghi sẽ khôi phục được bản năng sát thủ của chân sút người Tây Ban Nha.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X