Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận Napoli - Milan: Một mình giữa đêm tối…

Thứ Sáu 16/11/2012 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngày đen tối vẫn bám riết lấy Milan như hình với bóng. Họ muốn tìm cách thoát khỏi kiếp đọa đày nhưng giống như một tù nhân đang bị trói bằng chiếc thòng lọng của số phận.

Milan càng vùng vẫy tìm cách thoát ra thì nó càng thít chặt vào cổ khiến họ mỗi lúc một cảm thấy khó thở. Chuyến hành quân tới San Paolo đêm mai báo hiệu lành ít dữ nhiều. Mùa trước Milan khi ấy vẫn còn cả Nesta lẫn Thiago Silva từng thất bại 1-3 ở đây sau những pha phản công thần tốc và sắc lẹm của Napoli. “Hung thủ” đã vùi dập đội bóng đỏ đen bằng một hattrick trong trận đấu đáng nhớ ấy là Cavani và anh lại có mặt trong đội hình xuất phát của Napoli đêm mai để gieo giắc cơn ác mộng mới cho đội bóng của Max Allegri.

El Shaarawy sẽ không sang Man City
"Cánh én" El Shaarawy không thể làm nên mùa Xuân cho Milan

Mới mùa trước Milan còn chạy đua với Juve tới gần những vòng cuối của Serie A mới chịu đầu hàng và kết thúc mùa bóng ở vị trí á quân. Bây giờ họ chỉ còn biết “ăn mày dĩ vãng”. Khi Ibrahimovic ra đi, Milan đã mất đi thanh bảo kiếm từng hạ gục nhiều đối thủ. Khi Thiago Silva cũng bỏ họ đi nốt, chiếc áp giáp sát mà họ mặc bấy lâu để che chắn những đòn thù cũng không còn.

Một Milan “mất máu” quá nhiều đã trở nên tiêu điều, tiều tụy chỉ sau vài tháng Hè ngắn ngủi. Max Allegri có một niềm hy vọng mang tên El Shaarawy. Nhưng ông lại có nhiều hơn một nỗi lo ở San Paolo đêm mai. Hàng phòng ngự đã để thủng lưới tới 16 bàn ở Serie A, đã bị chọc thủng ở 13/16 trận tại tất cả các giải từ đầu mùa của Milan làm thế nào để ngăn cản Cavani ghi bàn? Mà đấy là một Cavani sát thủ, đã ghi 14 bàn/14 trận cho Napoli ở các giải kể từ đầu mùa.

Ba ngày sau đó là một trận sân khách khác với Anderlecht mà Milan không được phép thua. Và sau đó nữa là cuộc chiến với Juve. Milan còn có danh dự phải bảo vệ. Nhưng bằng cách nào?
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X