Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm chung kết Champions League, Higuain muốn làm nên lịch sử

Thứ Sáu 02/06/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu cuối cùng mùa giải này, tiền đạo Gonzalo Higuain rất muốn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Real Madrid, qua đó giúp CLB của mình hoàn thành cú ăn 3 lịch sử.

 

Đêm thứ Bảy, rạng sáng Chủ nhật (4/6), trận cầu được mong chờ nhất mùa bóng này sẽ diễn ra giữa 2 CLB xuất sắc nhất thế giới Real Madrid và Juventus. Đội nào lên ngôi tại cup C1 năm nay cũng sẽ đi vào lịch sử. Nếu Juve giành chiến thắng, họ sẽ hoàn thành cú ăn 3 sau cup quốc gia Italia và Scudetto, còn trong trường hợp ngược lại, Real Madrid sẽ là đội bóng đầu tiên phá giải lời nguyền Champions League.

Higuain lap cu dup de dang
Gonzalo Higuain đang là chân sút số 1 của Juve ở mùa giải này

Mặc dù được đánh giá kém hơn một chút, nhưng CLB Italia lại có vũ khí rất lợi hại, đó là tiền đạo Gonzalo Higuain. Chân sút Argentina từng khoác áo Real Madrid nhiều năm trời và rất mong chờ được phá lưới đội bóng cũ để chứng tỏ BLĐ đã sai khi đẩy anh đi. Đáng chú ý, ở mùa giải 2014/15, Real cũng bị loại khỏi bán kết cup C1 bởi một người cũ, đó là tiền đạo Alvaro Morata.
 
Chia sẻ trước thềm trận đấu, Gonzalo Higuain khẳng định bóng ma của trận chung kết World Cup 2014 vẫn còn ám ảnh. Tiền đạo này cho biết: “Tôi chỉ có thể nói rằng, nếu tôi trải qua một trận chung kết tồi tệ như vậy một lần nữa, các anh đừng đến và yêu cầu tôi phải trả lời phỏng vấn. Tôi đã chơi bóng ở châu Âu được 11 năm, và tôi biết làm thế nào để kiểm soát cảm xúc của mình. Tôi đã quen với điều đó, và hy vọng năm nay chúng tôi có thể làm nên lịch sử. Juventus chỉ còn cách ngôi vương 1 trận đấu nữa thôi.”
 
“Năm nay, tôi phải chống lại 2 CLB cũ của mình (trước đó là Napoli tại cup quốc gia Italia – PV). Luôn có những dư vị đặc biệt cho những trận đấu như thế này, tuy nhiên công việc của tôi là bảo vệ đội bóng mình đang khoác áo. Tuy không còn liên lạc với bất cứ ai tại Real, nhưng tôi vẫn dành tình cảm đặc biệt cho đội bóng này. Nhưng như đã nói, nhiệm vụ duy nhất trong đầu tôi vào lúc này là giúp Juventus đánh bại Real Madrid. Đó là lý do tôi có mặt ở đây, đưa đội bóng làm nên lịch sử.”

Những bài viết đáng chú ý xung quanh thềm chung kết Champions League trên Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X