Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước những khó khăn, Cristiano Ronaldo nhắn gửi tới NHM

Thứ Hai 22/06/2020 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những khó khăn gặp phải trong thời gian gần đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ không bỏ cuộc. CR7 tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Cristiano Ronaldo quyết tâm trở lại


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang gặp phải những áp lực rất lớn trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Bồ cùng Juventus để thua Napoli trong trận chung kết cúp QG Italia. Đó là trận đấu mà CR7 không có cơ hội thực hiện quả đá luân lưu cuối cùng.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo gửi thông điệp đến NHM hình ảnh

Ronaldo quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình


Ở trận đấu với Napoli, Ronaldo đã chơi không tốt. HLV Sarri chỉ trích đích danh cầu thủ sinh năm 1985, ông cho rằng việc cầu thủ người Bồ chơi dưới sức là một trong những lý do khiến Juventus phải nhận thất bại. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Ronaldo trong những trận chung kết.

Ở trận đấu với AC Milan ở bán kết lượt về cúp QG Italia, Ronaldo cũng nhận áp lực rất lớn khi đá hỏng 11m. Ở thời điểm hiện tại, CR7 đang đối mặt với rất nhiều khó khăn. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ 35 tuổi tự tin sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới, anh viết trên Facebook cá nhân:

"Không bao giờ bỏ cuộc, cần tập trung vào những trận đấu tiếp theo... Tất cả cùng nhau cố gắng, những chiến thắng sẽ sớm trở lại mà thôi". Ngoài thông điệp gửi đến NHM, Ronaldo còn đăng tải một bức ảnh cho thấy sự quyết tâm rất lớn của mình.

Trận đấu tiếp theo của Juventus là chuyến làm khách trên sân của Bologna ở Serie A, sau 26 vòng đấu họ đang dẫn đầu trên BXH nhưng cũng chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2, Lazio. Mục tiêu của Ronaldo và các đồng đội ở trận đấu tới chắc chắn là 3 điểm.

Có một cái tên luôn giành chiến thắng trước Cristiano Ronaldo?
Người cũ Barca, Dani Alves đánh giá cao tiền đạo Cristiano Ronaldo nhưng khẳng định rằng CR7 chưa bao giờ làm khó được anh.
Rooney: “Salah đang bắt đầu tái hiện hình ảnh Ronaldo tại MU”
Theo Wayne Rooney, Mohamed Salah đang bắt đầu có tác động tương tự với Liverpool như Cristiano Ronaldo từng có tại Manchester United.
Ngày này năm xưa: Ronaldo xô đổ kỷ lục của huyền thoại Puskas
Ngày này, hai năm trước, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ châu Âu ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG với 85 bàn thắng.
Đội hình 5 người trong mơ của Messi: Không Ronaldo, 3 “người nhà”
Lionel Messi mới chọn ra đội bóng 5 người tuyệt vời nhất và không có cả chính anh lẫn kình địch Cristiano Ronaldo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X