Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Ronaldo xuất hiện với diện mạo mới

Thứ Hai 26/10/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hình ảnh mới nhất được tiền đạo Cristiano Ronaldo đăng tải trên trang cá nhân Instagram, ngôi sao người Bồ đã chia tay với mái tóc xù.

Ronaldo gọn gàng trước trận đánh lớn


Tiền đạo Cristiano Ronaldo sắp cùng Juventus có trận đấu quan trọng với Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Ở trận lượt đi, đội bóng thành Turin đã để thua với tỷ số 0-1, qua đó gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành vé vào tứ kết.
Trước đại chiến, Ronaldo xuất hiện với diện mạo mới hình ảnh

Cristiano Ronaldo chuẩn bị bước vào trận đấu với Lyon ở C1


HLV Sarri đã để Ronaldo được nghỉ ngơi trong trận đấu với Roma ở vòng 38 Serie A, ông cũng tạo điều kiện cho CR7 được thư giãn bên bạn bè và người thân. Trong những ngày gần đây, cầu thủ sinh năm 1985 xuất hiện trên du thuyền cùng bạn gái và các con, sau đó họ ăn tối ở một nhà hàng sang trọng cùng một số bạn bè.

Trong hình ảnh mới nhất được Ronaldo đăng tải trên trang cá nhân Instagram, ngôi sao người Bồ đã chia tay với mái tóc xù. Theo đó, cựu sao Real Madrid quấn quýt bên ba con nhỏ cùng mái tóc được cắt tỉa gọn gàng. Ngôi sao 35 tuổi viết: "Cảm thấy được yêu".
Ronaldo trong dien mao moi

Ronaldo trong diện mạo mới


Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng tuyên bố sẵn sàng cho những trận đấu ở Champions League. Mùa giải năm nay Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn của Juventus, anh ghi 31 bàn ở Serie A. CR7 chắc chắn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng thành Turin ở trận đấu với Lyon.

Nếu đi tiếp, đối thủ của Juventus ở vòng đấu tới sẽ là Manchester City hoặc Real. Hiện Ronaldo đã có 5 chức vô địch Champions League, 4 trong số đó với Real Madrid và 1 với MU. Juventus rất muốn kinh nghiệm của Ronaldo sẽ giúp họ vô địch C1 sau nhiều năm chờ đợi.

Cristiano Ronaldo sát cánh cùng Thomas Muller và Miroslav Klose
Đó là mong muốn của tiền vệ Toni Kroos. Ngôi sao người Đức tiết lộ đội hình những cầu thủ mà anh muốn thi đấu cùng trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp.
Đồng đội Juventus: “Ronaldo còn nhiều phép màu lắm!”
Wojciech Szczesny đã cảnh báo các đối thủ của Juventus rằng Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng để thực hiện một phép lạ khác tại Champions League.
Top 10 tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu năm 2020: Không Messi, Ronaldo xếp thứ 3
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi tới 21 bàn trong màu áo Juventus trong năm 2020, song anh chỉ xếp thứ 3 trong danh sách các tiền đạo hiệu quả nhất.
Matheus Pereira: Thần tượng Ronaldo, thăng hạng cùng West Bromwich Albion
Liệu anh có thể đáp lại niềm tin của HLV West Bromwich Albion cũng như ban huấn luyện, những người đã mến mộ anh sau khi chứng kiến anh thi đấu một trận cho...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X