Thứ Bảy, 14/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ PSG chuyển sang Al Nassr làm đồng đội với CR7

Thứ Ba 27/08/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một năm sau khi gia nhập PSG, trung vệ Milan Skriniar nằm trong danh sách chuyển nhượng và chuẩn bị gia nhập Al Nassr.

Mùa hè năm ngoái, Milan Skriniar chuyển tới PSG từ Inter Milan theo dạng cầu thủ tự do và ký hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, cầu thủ này chuẩn bị gia nhập giải Saudi Arabia khi đàm phán với Al Nassr thời gian qua.

Cụ thể, đội bóng đang sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo đã đưa ra lời đề nghị chính thức chiêu mộ tới PSG. Họ cũng nhận được cái gật đầu của trung vệ Skriniar để thúc đẩy vụ chuyển nhượng. Dù cũng có một vài sự quan tâm từ Italia, nhưng Milan Skriniar đang tiến gần Al Nassr hơn bao giờ hết.

Milan Skriniar len tieng canh bao tuyen Anh
Milan Skriniar chuẩn bị gia nhập Al Nassr

Trong trường hợp chia tay trung vệ sinh năm 1995, PSG sẽ tìm người thay thế. Cái tên nằm trong tầm ngắm đội bóng nước Pháp lúc này là Tomas Araujo, trung vệ đang chơi cho Benfica và được định giá 7 triệu euro trên Transfermarkt.

Gia nhập Inter vào năm 2017, Milan Skriniar vươn mình trở thành trung vệ hàng đầu giải Italia và từng được nhiều CLB lớn theo đuổi. Inter cũng từng định giá Skriniar rất cao, khoảng 100 triệu euro, nhưng cuối cùng không thể giữ chân cầu thủ này và chấp nhận để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè 2023.

Chuyển sang giải Saudi Arabia, trung vệ 29 tuổi sẽ nhận mức lương khủng và những đãi ngộ trong mơ. Anh cũng sẽ trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo, Aymeric Laporte hay Marcelo Brozovic.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X