Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Man City nằm trong danh sách mua sắm của Milan

Thứ Ba 16/10/2012 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Italia, trung vệ người Bờ Biển Ngà của Man City Kolo Toure đã được AC Milan đưa vào danh sách mua sắm trong bối cảnh đội bóng Italia đang tìm cách gia cố hàng thủ lỏng lẻo của họ.

Trung vệ Kolo Toure
Trung vệ Kolo Toure

Sau khi bán Thiago Silva cho PSG, Milan phòng ngự kém chắc chắn hơn nhiều. Max Allegri đã sử dụng nhiều cặp trung vệ khác nhau nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi. Tất cả các trung vệ như Mexes, Acerbi, Bonera, Yepes, Zapata đều đã được Max Allegri sử dụng và cho lắp ghép họ với nhau nhưng tình hình vẫn không có nhiều biến chuyển.

Hàng thủ Milan vẫn tỏ ra rất dễ bị tổn thương bất kể là họ đá với cặp trung vệ nào. Nói cách khác tất cả các trung vệ hiện tại của Milan đều không đảm bảo chất lượng nên dù Max Allegri có bố trí thế nào thì cũng không tạo ra nhiều khác biệt.

Đó là lí do Milan quan tâm tới Kolo Toure. Trung vệ 31 tuổi sẽ hết hợp đồng với Man City vào tháng 6/2013 và có vẻ như đội bóng Anh không có ý định gia hạn hợp đồng với anh. Milan hy vọng có thể đơn phương thương lượng với Toure từ ngày 1/2/2013 và lấy được anh miễn phí hoặc chỉ phải trả phí chuyển nhượng thấp để sở hữu Kolo Toure.

Cũng liên quan tới Milan thì tin đồn Kevin Boateng có thể được bán cho Bayern Munich lại rộ lên. Đội bóng chủ sân San Siro dự tính dùng tiền bán Boateng để thêm tiền chiêu mộ Strootman từ PSV Eindhoven và Nani từ M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X