Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong năm 2020, không ai có thể so sánh với Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 14/02/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới AC Milan, ngôi sao người Bồ tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng trong năm 2020.

Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ cao


Juventus có chuyến làm khách trên sân của AC Milan ở lượt đi bán kết cúp QG Italia, đội bóng thành Turin đã chơi không tốt. Trong suốt 90 phút họ để đối phương dồn ép, rất may là tài năng của Buffon đã giúp đội khách chỉ phải nhận 1 bàn thua.
Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới AC Milan hình ảnh

Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ cao


Ở những phút bù giờ cuối cùng, Ronaldo với cú đá 11m thành công đã mang về bàn gỡ 1-1. Đây là kết quả vô cùng có lợi cho "Bà đầm già" trước khi trận lượt về diễn ra trên sân Allianz.

Cristiano Ronaldo ghi bàn vào lưới AC Milan, ngôi sao người Bồ tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng trong năm 2020. Theo thống kê, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, CR7 là cầu thủ duy nhất đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu kể từ đầu năm 2020.

Cụ thể, từ đầu năm đến nay, cầu thủ 35 tuổi ra sân 8 lần, anh đều nổ súng với tổng cộng 12 pha lập công. Siêu sao người Bồ ghi 3 bàn vào lưới Cagliari, sau đó anh tiếp tục đánh bại Roma, Parma (cú đúp), Roma (Coppa Italia), Napoli, Fiorentina (cú đúp), Verona và Milan.

Nếu tính từ đầu tháng 12 năm ngoái, Ronaldo đã ghi bàn ở 13/14 trận với tổng cộng 18 bàn thắng. Số pha lập công của CR7 chiếm hơn 60% tổng số bàn thắng mà Juventus có được, một con số cho thấy tầm ảnh hưởng của tiền đạo sinh năm 1985 lớn như thế nào.

Ở tuổi 35 Ronaldo vẫn duy trì phong độ cao, anh đã có 26 bàn trên mọi mặt trận cho Juventus ở mùa giải năm nay. NHM đội bóng thành Turin đang rất vui bởi đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, và việc CR7 vào phom có thể giúp đội bóng của Italia nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Video AC Milan 1-1 Juventus

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X