Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở về Italia, Balotelli có trở thành cầu thủ lớn?

Thứ Sáu 15/02/2013 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Câu hỏi đó là sự thắc mắc chung của nhiều người, cũng đã làm cho báo chí tốn biết bao nhiêu giấy mực. Tuy nhiên, với HLV Massimiliano Allegri của AC Milan, ông luôn tin rằng hình bóng một cầu thủ lớn luôn tồn tại trong Mario Balotelli; và với chuyến trở lại Italia đầy hứa hẹn này, Ngựa chứng sẽ thực sự trưởng thành, trở thành một phần không thể thiếu của đội chủ sân San Siro.


Nếu cứ tiếp tục gây ấn tượng như giai đoạn đầu tiên trở về nước Ý, Mario Balotelli sẽ chẳng sớm thì muộn, đạt tới tầm đẳng cấp quốc tế. Đó là ý kiến của thuyền trưởng AC Milan, Massimiliano Allegri. Tính tới nay, tiền đạo 22 tuổi đã ghi dược 3 bàn thắng trong 2 trận kể từ khi chuyển tới Serie A, đồng thời hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới ở cả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, quãng thời gian không mấy thành công tại Man City vẫn làm cho Balotelli bị báo chí săm soi rất nhiều. Hiện tại tiền đạo sinh năm 1990 vẫn chưa thể tránh khỏi những điều ra tiếng vào không hay trên những mặt báo về các trò quậy phá cũng như phong độ không ổn định của mình. Với một tiền đạo khác, 3 bàn sau 2 trận là thành tích không thể tốt hơn để khởi đầu cho một đội bóng mới, nhưng với Balotelli, như thế là chưa đủ để anh thuyết phục cả thế giới rằng mình đã thay đổi.

Ngày mai, Balotelli lại có thêm một cơ hội để chứng tỏ mình, trong trận đấu Milan chạm trán với Parma. Anh cùng với Stephan El Shaarawy sẽ là những cánh chim đầu đàn trên hàng công của Milan, và cả 2 có rất nhiều cơ hội để từng bước khẳng định mình khi tuần sau, Milan sẽ chạm trán Barcelona trong khuôn khổ Champions League. Những thử thách liên tiếp tới với 2 tiền đạo trẻ, tuy nhiên Allegri tin rằng Balotelli và El Shaarawy sẽ cùng nhau vượt qua không mấy khó khăn. 

Balotelli ra mắt Milan bằng một cú đúp
Balotelli - viên ngọc quý trong mắt Max Allegri

Về tiền đạo mang áo số 45, HLV của AC Milan cho biết:" Balotelli là một chàng trai bình thường giống như bao cầu thủ khác. Có lẽ khi đến với Milan, cậu ấy tự động hiểu rằng phải làm gì, và phải thể hiện tốt hơn khi là tâm điểm của mọi sự chú ý. Cho tới nay, cậu ấy luyện tập rất tốt, đồng thời cũng cải thiện phần nào cách ứng xử cũng như sự khôn khéo trong cuộc sống riêng tư của mình. Đó là điều mà tôi đã khuyên nhủ cậu ấy. Để nói thực thì tôi rất hạnh phúc bởi Balotelli đã đến đây không chỉ với tư cách là một cầu thủ, mà còn là một con người với cá tính mạnh mẽ. Cậu ấy có đầy đủ những phẩm chất, có khát khao chinh phục đỉnh cao, khát khao chứng tỏ mình và đây chính là địa điểm thích hợp cho cậu ấy."

Massimiliano Allegri đã dành những lời có cánh cho Balotelli, và đây có thể coi là một bước đi hết sức khôn ngoan và đúng đắn. Ở Man City, Balotelli được nâng đỡ nhiều nhưng lại không hạnh phúc. Mancini vẫn xoa dịu, nói ngon ngọt với B45 hàng ngày, nhưng lại không tạo điều kiện cho anh ra sân. Allegri tin tưởng Balotelli ở cả lời nói và hành động, hơn nữa AC Milan chính là đội bóng trong tim tiền đạo 22 tuổi này từ những ngày thơ bé. Có lẽ đây chính là địa điểm cho Balotelli tỏa sáng, hãy cùng đợi anh rực rỡ trên bầu trời San Siro. Bởi lẽ, có mấy ai phủ nhận tài năng của Balotelli, người ta chỉ không ưa anh vì cuộc sống bên ngoài sân cỏ mà thôi.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X