Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý từ chức vì scandal, Conte như ngồi trên đống lửa

Thứ Ba 07/08/2012 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristian Stellini, trợ lý của Antonio Conte tại Juventus đã nộp đơn từ chức sau vì liên quan đến scandal Scommessopoli đang bị điều tra.

Stellini, người cũng từng nằm trong ban huấn luyện của HLV trưởng Juventus trong thời gian ông còn làm việc Siena mùa 2010/11, thời điểm các trận đấu bị cáo buộc có sự dàn xếp, đã xác nhận sự ra đi của mình.

Sau Stellini (trái) sẽ là Conte
Sau Stellini (trái) sẽ là Conte

Cựu cầu thủ Bari và Como hôm qua đã gửi lời xin lỗi đến Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli, vì liên quan đến scandal Scommessopoli trên trang web chính thức của Juventus.

“Thưa ngài Chủ tịch, những sự kiện xảy ra hồi tháng trước đã ảnh hưởng sâu sắc đến tôi. Trong một thời gian ngắn, từ một trợ lý ban huấn luyện nhà Vô địch Italia, tôi đã trở thành nguyên nhân gây ra sự rối loạn và sức ép cho những người tôi làm việc cùng”, Stellini viết.

“Cho dù kết quả nào được công bố từ phiên tòa, tôi cảm thấy đó là giải pháp hợp lý để thể hiện thái độ chuyên nghiệp và giảm gánh nặng Juventus đang phải gánh vì quãng thời gian tôi làm việc ở nơi khác trong sự nghiệp. Tôi nghĩ đây là thời gian thích hợp để tôi giải quyết rắc rối của mình, do vậy tôi xin từ chức vị trí trợ lý kỹ thuật tại Juventus”.

Theo báo giới xứ Mỳ ống, Stellini đã chấp nhận án phạt cấm hành nghề 2 năm rưỡi cùng số tiền phạt 50.000 euro và nó khiến cáo buộc Antonio Conte cũng “dính chàm” càng có cơ sở dù cựu tuyển thủ Italia khăng khăng mình vô tội.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X