Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng kịch tính Napoli, trợ lý Sarri ca ngợi bản lĩnh của Juventus

Chủ Nhật 01/09/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Giovanni Martusciello đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của Juventus sau khi giành chiến thắng 4-3 trước đối thủ cạnh tranh vô địch Napoli đêm qua.
Juventus tưởng như sẽ có một chiến thắng dễ dàng khi Danilo, Higuain và Ronaldo lập công mang lại lợi thế dẫn trước 3-0 tại sân Allianz. Nhưng chỉ trong vòng 15 phút cuối trận, Napoli đã gỡ hòa với những pha lập công liên tiếp của Kostas Manolas, Hirving Lozano và Giovanni Di Lorenzo.

Mặc dù vậy, Juventus đã chứng tỏ được bản lĩnh ở thời khắc quan trọng khi có được bàn thắng ở phút 90+1 nhờ pha phản lưới của Koulibaly để giành 3 điểm trọn vẹn.

Thắng kịch tính Napoli, trợ lý Sarri ca ngợi bản lĩnh của Juve hình ảnh

Thắng kịch tính Napoli, trợ lý Sarri ca ngợi bản lĩnh của Juve


Sau trận đấu, trợ lý Martusciello – người dẫn dắt Juve tạm thời thay cho Sarri đang điều trị bệnh viêm phổi – đã ca ngợi bản lĩnh của các cầu thủ.

“Chúng tôi đã xuống sức sau 1 giờ đồng hồ thi đấu. Và điều đó mang lại những khó khăn khi đối đầu với một đội chuyền bóng tốt như Napoli. Nhưng chúng tôi cũng đã bị phân tâm và đáng lẽ phải kiểm soát được tình hình khi đã dẫn trước 3-0.

Bạn có thể bị thủng lưới nhưng không phải là 3 bàn chỉ trong 16 phút. Có lẽ chúng tôi đã thỏa mãn khi dẫn trước 3-0 và để Napoli có cơ hội lội ngược dòng.

Khi bạn mắc lỗi vị trí, bạn sẽ thủng lưới trước những cầu thủ chất lượng của Napoli. Tôi muốn tập trung vào màn trình diễn tích cực trong 1 giờ thi đấu đầu tiên. Nhưng có những nỗi sợ khi Napoli bắt đầu vùng lên.

Tôi đã ở đây khoảng 1 tháng. Và kể cả ở những trận giao hữu, tôi vẫn kinh ngạc với cách mà đội bóng này không bao giờ từ bỏ. Họ luôn cố gắng hết sức để đạt được điều gì đó từ trận đấu. Và đó thật sự là một phẩm chất tuyệt vời”.

Juventus 4-3 Napoli: Ronaldo khai hỏa, đại tiệc 7 bàn
Koulibaly phản lưới nhà ở phút bù giờ khiến HLV Carlo Ancelotti cùng với Napoli thua đau đớn 3-4 trước Juventus ở trận cầu tâm điểm vòng 2 Serie A 2019/2010.
Juventus vs Napoli: Cho một Serie A như chúng ta kỳ vọng
Juventus vs Napoli quả thật là một trận đấu rất đáng để chờ đợi. Dựa vào những gì cả hai đang có, chúng ta có thể chờ mong một màn đôi công rực lửa giữa hai...
Sốc: Chiellini có thể phải giải nghệ sớm vì đứt dây chằng đầu gối
Một thông tin rất tồi tệ với Juventus, khi đội trưởng – trung vệ Giorgio Chiellini đã dính chấn thương cực nặng và coi như chia tay mùa giải này.
Tập trung chữa bệnh, Sarri vắng mặt ở đại chiến của Juventus
Maurizio Sarri sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Napoli của Juventus khi vẫn đang trong quá trình điều trị chứng viêm phổi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X