Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau chấn thương, Pogba bị phạt vì vi phạm kỷ luật

Thứ Năm 09/03/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo hàng loạt nguồn tin quốc tế, tiền vệ Paul Pogba tiếp tục vướng phải sự cố và bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu vào đêm nay khi Juventus chạm trán Freiburg.

Sau gần 1 năm dưỡng thương, tiền vệ người Pháp đã tái xuất sân cỏ và thi đấu ít phút ở 2 trận gần nhất. Với tình hình hiện tại, Juventus mong đợi Paul Pogba sẽ sớm đá chính trở lại, đặc biệt ở đấu trường Europa League vào đêm nay.

Tuy nhiên, cầu thủ này đã bị CLB chủ quản gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu vì lý do kỷ luật. Cụ thể, Paul Pogba đã hội quân muộn vào buổi tối hôm qua, và án phạt dành cho anh là không có tên trong danh sách thi đấu của Juventus.

Trở lại sau chấn thương, Pogba bị phạt vì vi phạm kỷ luật 1
Paul Pogba bị Juventus gạch tên khỏi danh sách đăng ký vào đêm nay

Đây là một sự thất vọng lớn, khi Bianconeri đã rất hy vọng vào sự trở lại của tiền vệ này trong mùa hè vừa qua. Pogba nghỉ dưỡng thương và mới chỉ trở lại trong 2 trận đấu gần nhất. Nguồn tin nội bộ từ Juventus cho biết: “Đây là điều cuối cùng chúng tôi mong đợi từ Pogba, khi CLB đã kiên nhẫn với cậu ấy từ đầu mùa giải.

Chúng tôi cần Pogba sửa lại tác phong và đảm bảo sẵn sàng tập luyện, thi đấu. Hy vọng đây không phải vấn đề lớn và cậu ấy sẽ sớm trở lại đội hình trong trận đấu tiếp theo. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, Pogba cần rút ra kinh nghiệm từ điều này và không bao giờ lặp lại sai lầm tương tự”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X