Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trao đổi cầu thủ giữa Man United và Juventus: Tại sao không?

Thứ Bảy 18/01/2014 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- TTCN mùa đông đã diễn ra được khoảng hai tuần rưỡi. Khó có thể nói rằng việc mua sắm trong thời điểm này là hợp lý hay không. Tuy nhiên, với mỗi đội bóng, sự bổ sung để khắc phục những nhược điểm trong giai đoạn lượt đi là hoàn toàn cần thiết. Với hai đội bóng tên tuổi ở châu Âu là Manchester United và Juventus, họ đều đang gặp những vấn đề nhất định. Và biết đâu đấy, một cuộc trao đổi ngay trong tháng giêng này có khi lại là giải pháp hợp lý cho cả hai.

Theo Marcotti, giá của Pogba và Vidal vào khoảng 100 triệu bảng
Cả Pogba và Vidal đều đang trở thành mục tiêu của Man United

Cách đây không lâu, trong trận đấu giữa Cagliari và Juventus, cánh phóng viên đã bắt gặp HLV David Moyes xuất hiện trên khán đài. Ngay lập tức những thông tin về việc Man Utd có thể sớm đưa ra đề nghị tới Juve về việc chuyển nhượng Pogba, Vidal hay Marchiso… đã được báo giới “làm ầm” lên. Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh Stephan Lichtsteiner cũng được cho là đã lọt vào “tầm ngắm” của Quỷ đỏ.

Thực tế, Man Utd đang rất cần bổ sung thêm tiền vệ. Không phải vì sự ra đi của Anderson hay chấn thương của Marouane Fellaini mà bởi tuyến giữa của nhà ĐKVĐ Premier League hiện giờ quá yếu. Michael Carrick đã có tuổi và kể từ khi trở lại sau chấn thương, dường như cầu thủ người Anh không còn duy trì được phong độ tốt. Bên cạnh đó, Cleverley không được đánh giá cao còn Phil Jones thì thường xuyên phải chơi trong vai trò một trung vệ.

Chính bởi vậy mà nhiệm vụ phải sớm đưa về sân Old Trafford một trong những cái tên như Vidal, Marchiso hay Pogba đang thực sự trở nên khá quan trọng với ban lãnh đạo Man Utd vào lúc này. Tất nhiên cơ hội để giành lấy cả ba là không bao giờ có nhưng chỉ cần một trong những cầu thủ này “cập bến” Manchester thôi cũng sẽ là tuyệt vời lắm rồi. Về mặt giá cả, trừ Marchisio ra thì cả Vidal và Pogba đều thuộc diện “không thể động đến” tại sân Juventus Arena. Nếu như thực sự muốn làm ăn nghiêm túc, nhà ĐKVĐ nước Anh chắc chắn chỉ còn một cách là chấp nhận “chi đậm”. Theo nhận định của giới chuyên môn, Vidal và Pogba đều có giá không dưới 40 triệu bảng. Còn trường hợp của Marchiso, do vai trò không còn quá quan trọng với Bianconeri nên phí chuyển nhượng của tiền vệ này chỉ ước chừng khoảng 20 đến 25 triệu euro.

vidic
Vidic sẽ sớm cập bến Juventus?

Mặc dù vậy, cũng có một thuận lợi nho nhỏ cho Man Utd trong những thương vụ này là việc Juventus hiện đang nhắm tới vài mục tiêu bên phía Quỷ đỏ. Cụ thể, đội bóng thành Turin hiện đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Nani và trung vệ Vidic. Đây không phải hai cầu thủ còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng phía Juve lại rất muốn đưa về để làm mới đội hình sau giai đoạn lượt đi. Hiện tại, vai trò của Vidic và Nani ở sân Old Trafford cũng không còn thực sự cần thiết nên việc ban lãnh đạo Man Utd nhiều khả năng sẽ sớm chấp nhận “nhả người” là khá cao. Và nếu như mọi chuyện diễn ra thuận lợi, chắc chắn sẽ có một cuộc trao đổi cầu thủ giữa Quỷ đỏ và “Bà đầm già thành Turin”.

HLV David Moyes đang cần thêm tiền vệ trung tâm còn Antonio Conte muốn bổ sung một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh. Cả Man Utd và Juventus cũng đang sở hữu những mục tiêu quan trọng của nhau. Vì vậy cơ hội để thương vụ này sớm thành công là rất cao. Những cái tên như Vidal, Marchiso, Pogba, Vidic, Nani… nhiều khả năng sẽ sớm là lời giải cho cả hai đội bóng tên tuổi này.

  • Nam Anh                

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X