Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận Juventus vs Atalanta bị hoãn do bão tuyết

Thứ Hai 26/02/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu thuộc vòng 26 Serie A giữa Juventus và Atalanta trên sân Allianz Stadium đã buộc phải hoãn lại vì lý do thời tiết.

Theo dự kiến, trận đấu thuộc vòng 26 Serie A giữa Juventus và Atalanta trên sân Allianz Stadium của Bà đầm già sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 26/2 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, tuyết rơi quá dày khiến ban tổ chức quyết định tạm hoãn trận đấu và chưa ấn định ngày đá lại.


Đây được coi là điều khá đáng tiếc với Juventus khi Bà đầm già có lợi thế rất lớn để tạm giành lại ngôi đầu bảng trước khi Napoli có trận đấu muộn nhất vòng vào đêm mai. Ở trận đấu này, Atalanta đã tung gần như toàn bộ đội hình dự bị ra sân sau khi bị vắt kiệt sức trước Dortmund ở Europa League hồi giữa tuần.

Những cái tên sáng giá nhất của Atalanta như tiền vệ trẻ Bryan Cristante, thủ quân Alejandro Gomez, ngòi nổ Josep Ilicic hay trung vệ số 1 Mattia Caldara đều ngồi dự bị. Trong khi đó Juventus dù thiếu vắng Gonzalo Higuain cùng Federico Benardeschi nhưng vẫn có đội hình rất mạnh và tràn trề cơ hội giành trọn 3 điểm trước đối thủ đang què quặt.

Tuy nhiên, thời tiết đã khiến trận đấu không thể diễn ra và có khả năng cao Juventus sẽ phải nhìn Napoli tạm nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm (chỉ phải làm khách trên sân Cagliari). Điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các nhà ĐKVĐ Serie A trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X