Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận hòa Sassuolo chứng tỏ chất lượng tệ hại của Inter!

Chủ Nhật 20/01/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luciano Spalletti phát biểu sau trận Sassuolo 0-0 Inter Milan. HLV trưởng Inter khẳng định đội bóng của mình với chất lượng yếu kém còn suýt hứng chịu trận thua trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Trước một Sassuolo dù chỉ đứng ở nửa sau BXH Serie A ở vòng 20 nhưng có tổ chức tốt, Inter Milan chỉ có được trận hòa không bàn thắng. Thậm chí, họ phải nhờ tới may mắn để không hứng chịu viễn cảnh trắng tay trong trận đấu đầu tiên của mình trong năm 2019 tại hạng đấu cao nhất Italia.

Luôn là những đợt phản công nguy hiểm tới từ Sassuolo và thủ môn Samir Handanovic phải hoạt động vất vả. Nếu người gác đền phía Inter không xuất sắc, đặc biệt là ở cú đá phút bù giờ của Jeremie Boga, không biết điều gì sẽ xảy ra.

HLV Spalletti
HLV Spalletti không hài lòng với những gì Inter đã thể hiện

Kết quả hòa 0-0 khiến Inter có nguy cơ bị đội xếp thứ 2 là Napoli bỏ cách 7 điểm nếu thắng Lazio trên sân nhà vào đêm nay (20/1). Luciano Spalletti phát biểu sau trận Sassuolo 0-0 Inter Milan thừa nhận khả năng kiểm soát thế trận của họ có vấn đề.

“Đó là một đêm khó khăn vì Sassuolo đã chơi rất hay”, thuyền trưởng Nerazzurri nói. “Chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu. Ngay cả khi chúng tôi đã làm tốt trong thu hồi bóng, chúng tôi lại để mất nó nhanh chóng sau đó và không thể tận dụng những đợt lên bóng nhanh trong những thời điểm cụ thể.”

“Chúng tôi cần phải làm tốt hơn trong những tình huống đó trước khi hàng phòng ngự của họ kịp ổn định. Chúng tôi đang thiếu chất lượng khi có bóng và bạn cần thể hiện điều đó trước những đội chạy rất nhiều như Sassuolo.”

Spalletti nói thêm: “Chúng tôi bị choáng ngợp bởi hàng phòng ngự của họ và Sassuolo cũng gây ra một số vấn đề. Sau cùng, chúng tôi cũng có nguy cơ thua cuộc. Chúng tôi cần tìm lại những kết quả tốt hơn để tránh các đội phía sau bắt kịp. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, chơi tốt ở Europa League và Coppa Italia để củng cố vị thế của mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X