Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti ủng hộ Mkhitaryan tỏa sáng ở Roma

Thứ Ba 10/09/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Totti vừa lên tiếng ủng hộ Mkhitaryan lấy lại phong độ tốt trong quãng thời gian khoác áo Roma.
Tiền vệ Mkhitaryan đã gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn từ Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè. Và gần đây, cầu thủ người Armenia cũng úp mở khả năng gắn bó lâu dài với Roma sau khi mùa giải này kết thúc.

Ở Arsenal, cơ hội ra sân của Mkhitaryan đã bị giới hạn đáng kể từ mùa giải năm ngoái. Và khi Pháo thủ bỏ ra số tiền kỷ lục để đưa về Nicolas Pepe hè này, Micki biết rằng tương lai của mình không nằm ở sân Emirates.

Totti ủng hộ tiền vệ Mkhitaryan tỏa sáng ở Roma hình ảnh

Totti ủng hộ Mkhitaryan tỏa sáng ở Roma


Mkhitaryan chỉ được xuất phát 1 trong 4 trận đầu tiên của Arsenal ở Premier League trước khi chuyển đến thủ đô nước Ý. Và mặc dù Mkhitaryan bị đánh giá thấp ở Arsenal, huyền thoại Totti vẫn tin rằng cầu thủ này sẽ tạo được ảnh hưởng tích cực dưới thời HLV Paulo Fonseca.

“Mkhitaryan có thể mang đến cả chất lượng và chiều sâu cho đội bóng. Vậy nên đây là một thương vụ tốt. Cậu ấy không được ra sân thường xuyên trong 2 năm qua ở Arsenal. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có cảm giác như ở nhà tại đây. Các CĐV sẽ ủng hộ cậu ấy tại đây bởi vì cậu ấy là một cầu thủ kỹ thuật và luôn muốn chứng tỏ bản thân”.

Trong quãng thời gian ở Arsenal, Mkhitaryan đã ghi được 9 bàn sau 59 trận đấu. Nhưng anh không thể chiếm được một suất chắc chắn trong đội một của Pháo thủ.

Tuy nhiên, môi trường thi đấu ở Roma có thể giúp Mkhitaryan lấy lại phong độ. Bởi tốc độ của giải đấu này chậm hơn Premier League và cũng thiên nhiều về chiến thuật hơn là thể lực.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X