Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti: ‘Tonali sẽ trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới’

Thứ Sáu 01/05/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ người Ý đã được tiền bối ủng hộ làm nên những điều lớn lao trong tương lai.

Francesco Totti ủng hộ Sandro Tonali trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới tương tự như Steven Gerrard, Frank Lampard và Daniele De Rossi.

Tonali giàu tiềm năng

Mới 19 tuổi song Sandro Tonali đã nhận được nhiều lời mời chào từ các CLB lớn nhất châu Âu. Anh có màn ra mắt ĐT Ý vào cuối năm ngoái.

Sandro Tonali sẽ trở thành một trong những tiền vệ hay nhất! hình ảnh
Sandro Tonali nổi như cồn ở Brescia

Barcelona, Juventus, Inter và AC Milan… được cho là để ý đến tiền vệ được so sánh với huyền thoại Andrea Pirlo. Ở Tonali hội tụ nhiều tố chất đáng quý và tinh thần thi đấu đáng khen ngợi.

Được Totti khen ngợi

Francesco Totti tin rằng Tonali sẽ phát triển thành một trong những người giỏi nhất thế giới ở vị trí của mình. Huyền thoại của Roma và bóng đá Ý nói với người dẫn chương trình truyền hình Paolo Bonolis thông qua Instagram:

"Tonali sẽ trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới, giống như Gerrard, De Rossi hay Lampard. Cậu ấy là sự pha trộn giữa Pirlo và Gattuso."

"
Cậu ấy có mọi tố chất mà một cầu thủ cần đến. Tonali có một sự thay đổi đáng kinh ngạc về tốc độ, có kỹ thuật tốt và luôn bình tĩnh, cả trong những trận đấu quan trọng lẫn dễ dàng."

Totti
Totti đánh giá rất cao hậu bối

Phát biểu vào cuối năm 2019, Tonali khẳng định rằng anh không bị tác động về mức giá 300 triệu euro được Brescia đặt ra. Chủ tịch của CLB là Massimo Cellino quyết tâm giữ “ngọc quý” và sẵn sàng dành một bản hợp đồng mới với đãi ngộ lớn cao.

"Tôi yêu chủ tịch Cellino rất nhiều và ông ấy đánh giá tôi rất cao", Tonali nói với  Rai Sport: "Đó là một người tuyệt vời và tôi hy vọng sẽ đi trên một con đường tốt đẹp cùng ông ấy."

"Cellino từng nói thậm chí sẽ không bán tôi với giá 300 triệu euro. Nhưng điều đó không làm tôi bị tác động, ngay cả khi đó thực sự là rất nhiều tiền. Tôi tự tin về những gì chúng tôi sẽ làm trong mùa này. Hiện tại tôi không nghĩ về chuyển nhượng, tôi chỉ muốn giúp Brescia ở lại."


Trước khi Serie A bị hoãn lại vì virus corona, Brescia thi đấu rất tệ và xếp cuối cùng trên BXH với 9 điểm kém hơn khu vực an toàn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X