Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti chia tay Roma sau 3 thập kỷ: "Tôi đã bị đâm sau lưng"

Thứ Ba 18/06/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Francesco Totti đã chính thức nói lời chia tay Roma sau hơn 3 thập kỷ thi đấu và làm việc ở Olimpico.
Totti bắt đầu làm việc trong ban lãnh đạo Roma sau khi giải nghệ năm 2017. Nhưng những sự khác biệt đã khiến anh phải rời bỏ chức vụ Giám đốc kỹ thuật và chấm dứt quãng thời gian 30 năm gắn bó với Roma.

Trong buổi họp báo tự tổ chức tại Trụ sở Ủy ban Olympic Italy, Totti úp mở rằng ông chủ James Pallotta là nguồn cơn khiến anh chia tay sân Olimpico. Totti cũng chỉ ra trường hợp một công thần khác của Roma là De Rossi đã phải ra đi khi đội bóng không gia hạn hợp đồng với anh.

Totti chia tay Roma sau 3 thập kỷ Tôi đã bị đâm sau lưng hình ảnh

Totti chia tay Roma sau 3 thập kỷ gắn bó


“Đúng là có ai đó đã đâm sau lưng tôi ở Trigoria. Tôi sẽ không bao giờ kể ra những cái tên. Nhưng có những người ở đó không muốn tôi ở lại. Những người này đang làm tổn thương Roma và không làm những gì tốt nhất có thể cho đội bóng.

Nếu tôi là chủ tịch của Roma và có 2 biểu tượng của đội bóng như Totti và De Rossi, tôi sẽ để họ chịu trách nhiệm mọi thứ ở đội bóng. Họ có đạo đức, họ biết mọi thứ về Roma.

Pallotta tự bao quanh mình bởi những con người không đúng và ông ấy lại chỉ lắng nghe họ. Mọi người đều mắc sai lầm nhưng nếu bạn lặp lại sai lầm trong 8 năm liền, bạn phải đặt ra những câu hỏi. Chắc chắn có điều gì đó không đúng đang diễn ra.

Có những điều mà tôi đọc được trên báo trước rồi Roma mới cho tôi biết. Vậy nên hãy tưởng tượng cách họ giúp tôi nắm thông tin nhanh đến thế nào”.


Khi được hỏi về tương lai, Totti khẳng định anh vẫn sẽ làm việc liên quan đến bóng đá. Tuy vậy, Totti chắc chắn sẽ không đầu quân cho những kình địch của Roma tại Serie A.

“Tôi sẽ không bị thất nghiệp. Tôi đã nhận được vài lời đề nghị từ các đội bóng Italy, trong đó có một lời đề nghị sáng nay.

Tôi sẽ cân nhắc mọi thứ vì tôi đang tự do. Juve hay Napoli thì không thể. Tôi vẫn tôn trọng Roma và sẽ không làm thế. Tôi sẽ làm việc ở FIFA hoặc UEFA nếu có cơ hội”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X