Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti sẽ rời AS Roma để tới Autralia dưỡng già?

Thứ Năm 06/03/2014 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Câu lạc bộ đang dẫn đầu A-League là Brisbane Roar hi vọng Totti sẽ theo chân Del Piero tới Autralia trong những năm cuối của sự nghiệp.

Phó chủ tịch Chris Fong của Brisbane Roar mới đây đã không ngần ngại bày tỏ tham vọng muốn chiêu mộ đội trưởng Francesco Totti của AS Roma:" Thật tuyệt nếu chúng tôi chiêu mộ được một nhà vô địch như Totti. Anh ấy là một cầu thủ phi thường và mọi người đều biết đến anh ấy.

Del Piero đang là biểu tượng tại Sydney và Totti cũng có thể làm vậy cùng chúng tôi. Anh ấy đã là một huyền thoại và anh ấy sẽ trở thành một vị vua nếu đến với chúng tôi. Sức hấp dẫn của A-League ngày càng tăng kể từ khi Del Piero tới đây. Tôi biết rằng Totti là một biểu tượng của AS Roma, nhưng bạn chẳng thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

totti
Totti vẫn còn yêu tha thiết AS Roma

Mùa trước, Brisbane Roar kết thúc mùa giải với vị trí thứ năm tại A-League nhưng đến mùa này, đội bóng giàu tham vọng đang là đội đứng đầu bảng xếp hạng.

Mặc dù có tham vọng nhưng Brisbane Roar gần như nắm chắc thất bại trong thương vụ này. Một phần là bởi Totti năm nay đã 37 tuổi và bản hợp đồng của cầu thủ này kéo dài cho tới tận năm 2016. Một phần là bởi Totti vẫn đang rất hạn phúc tại AS Roma.

Totti trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của AS Roma và ra mắt lần đầu năm 1992. Tính đến nay, tiền đạo này đã ghi được 287 bàn trong 697 trận ra sân cho AS Roma.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X