Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti: “Scudetto đã 99% thuộc về Juvetus nhưng Roma sẽ sớm giành lại nó”

Thứ Tư 19/03/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cho dù có được sự khởi đầu khá tốt trong giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay nhưng AS Roma đã sớm sa sút và để Juventus vượt mặt. Tuy nhiên, “lão tướng” Francesco Totti vẫn tin tưởng rằng đội bóng thủ đô Italia sẽ giành được Scudetto trong mùa giải tới.

totti
Totti tin rằng Scudetto mùa giải tới sẽ thuộc về Roma

Kể từ lần cuối cùng AS Roma giành được Scudetto vào mùa giải 2000/2001 dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Capello, họ đã không còn biết đến mùi thắng lợi ở Serie A. Khi đó, Giallorossi có một đội hình cực kỳ chất lượng với một loạt tên tuổi hàng đầu thế giới như Cafu, Batistuta, Montella và Francesco Totti. Nhưng đã hơn 10 năm nay, người hâm mộ đội bóng thủ đô không còn được chứng kiến hình ảnh đội nhà đăng quang nữa.

Thực tế, sau scandal Calciopoli năm 2006, Roma chính là đội bóng duy nhất có đủ khả năng cạnh tranh cùng Inter Milan bởi cả Juventus cũng như AC Milan đều phải nhận những án phạt hết sức nặng nề. Tuy nhiên, sự sa sút trong những thời khắc quyết định đã khiến Roma nhiều lần phải ôm hận và để Inter liên tiếp thống trị Serie A suốt một thời gian dài.

Mùa giải này, cho dù có được khởi đầu vô cùng ấn tượng với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp nhưng trước bản lĩnh và sự lì lợm của Juventus, Giallorossi vẫn chưa thể thành công. Mặc dù vậy, tiền đạo Fracesco Totti vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào đội bóng thủ đô trong tương lai.

Trong một phát biểu mới nhất, “Hoàng tử thành Roma” thừa nhận 99% Scudetto mùa này sẽ là của Juve nhưng mùa sau, Roma sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để giành được danh hiệu quốc nội này:

Scudetto ư? Đó là một điều xa xỉ vào thời điểm này bởi 99% nó đã thuộc về Juventus. Nhưng mùa tới chúng tôi sẽ tiến bộ hơn để giành được chức vô địch. Muốn làm được điều đó, sẽ không có ai ra đi, kể cả HLV Rudi Garcia.

Bên cạnh đó, Totti cũng có những chia sẻ về khả năng anh sẽ được triệu tập vào ĐT Italia tại kỳ World Cup mùa hè này. Hiện nay, dù đã bước sang tuối 37 nhưng chân sút của Roma vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng. Trong trận thắng 3-2 trước Udinese hồi cuối tuần vừa rồi, chính Totti là người đã ghi 1 bàn thắng đồng thời có 1 pha kiến tạo cho đồng đội.

Ngôi sao một thời của Azzurri khẳng định: “Trở lại ĐTQG là một điều vinh dự. Nếu như tôi vẫn khỏe mạnh và có phong độ tốt thì tại sao lại không thể chứ. Và tôi nghĩ là Cassano cũng xứng đáng được góp mặt tại World Cup 2014”.

Cả Totti và Cassano đều đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay, qua đó góp công vào thành tích ấn tượng của Roma và Parma. Cách đây không lâu, người hâm mộ tại Italia đã lên tiếng kêu gọi HLV Cesare Prandelli triệu tập 2 cựu binh này trở lại khoác áo đội bóng Thiên thanh để chuẩn bị cho VCK World Cup sắp tới tại Brazil.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X