Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti muốn trở thành đại diện cho một sao trẻ sáng giá

Thứ Hai 04/05/2020 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Roma, Francesco Totti mới nhắc lại sự ngưỡng mộ của mình với Sandro Tonali.

Nhà vô địch World Cup 2006 cùng ĐT Ý cho biết muốn trở thành người đại diện của chàng trai được định giá 300 triệu euro.

Totti chuyển hướng làm ăn

Francesco Totti đã từ chức giám đốc của Roma vào tháng 6 năm ngoái khi cảm thấy không được coi trọng. Người đàn ông 43 tuổi ra mắt công ty quản lý cầu thủ mới toanh của mình hồi tháng 2.

Francesco Totti muốn trở thành đại diện cho một sao trẻ sáng giá hình ảnh
Totti hiện làm giám đốc công ty đại diện cầu thủ

Sandro Tonali được xem là một khách hàng tiềm năng của Totti. Cầu thủ 20 tuổi có trận đầu tiên cho Brescia cách đây chưa đầy 3 năm. Trong mùa đầu tiên chơi ở Serie A, Tonali đã rất nổi bật và thu hút sự quan tâm từ một số CLB lớn nhất châu Âu.

Barcelona, Juventus, Inter và Milan đều theo sát động thái từ tiền vệ này. Dù vậy, chủ tịch của Brescia là Massimo Cellino cho biết họ sẽ không nhả Tonali nếu không nhận được số tiền 300 triệu euro (256 triệu bảng).

Muốn làm đại diện của Tonali


Totti cách đây không lâu đã dành những lời khen tặng cho Tonali. Tiền bối đánh giá đây là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Thay vì ngưỡng mộ từ xa, Totti tiết lộ muốn trở thành đại diện của Tonali và tin mình sẽ là người tốt nhất để giúp đỡ sự nghiệp cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.

tien ve Sandro Tonali
Tonali nằm trong tầm ngắm cựu tuyển thủ Ý

Trong một cuộc trò chuyện trực tiếp trên Instagram với Christian Vieri, đồng đội cũ trên ĐT Ý, Totti nói: “Lúc này, tôi đang chú tâm cho việc trinh sát. Tôi chỉ có thể nói rằng có nhiều cầu thủ trẻ tài giỏi và Tonali là số 1 trong đó.”

“Tôi chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để thuyết phục cậu ấy gia nhập công ty của mình. Nếu Tonali thông minh, cậu ấy sẽ đến để không đứng yên một chỗ. Nhưng ngay cả như vậy, nó vẫn phụ thuộc vào thị trường và thời điểm bóng đá tiếp tục.”

Ngoài Tonali, Totti cho biết cũng rất hào hứng về viễn cảnh hợp tác với một cầu thủ trẻ khác song không tiết lộ danh tính. Cựu ngôi sao này nói thêm:

“Tôi có một ê kíp thông báo về các cầu thủ và tôi sẽ là người ra quyết định cuối cùng. Tôi hiện đang phụ trách một cầu thủ tấn công người Argentina, nhưng tôi sẽ không tiết lộ tên cậu ấy.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X