Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Totti lên tiếng đáp trả những lời chúc của Messi

Thứ Ba 27/09/2016 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Totti đã lên tiếng về những lời chúc của Messi khi ngôi sao người Argentina đặt vấn đề về tương lai của thủ quân AS Roma.

 
Ngày 27/9 là sinh nhật của Francesco Totti, thủ quân của AS Roma. Điều khiến người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp dành sự tôn trọng lớn lao cho Totti là "hoàng tử thành Rome" trung thành gắn bó với duy nhất một câu lạc bộ là AS Roma trong suốt 23 năm.
 
Totti len tieng dap tra nhung loi chuc cua Messi.
Totti lên tiếng đáp trả những lời chúc của Messi.

Trong ngày sinh nhật Totti, Lionel Messi đã gửi lời chúc dành riêng cho người đồng nghiệp lớn tuổi: "Chào Francesco. Chúc anh sinh nhật vui vẻ cũng như một ngày tốt lành. Tôi luôn ngưỡng mộ anh và rất mong một ngày nào đó chúng ta sẽ gặp nhau. Gửi anh cái ôm thật chặt".
 
Ngoài ra, Messi cũng ngỏ ý muốn thấy Totti thi đấu thêm hai năm nữa. Trả lời trước sự quan tâm của Messi, Totti cho biết trên Sky Sport: "Cảm ơn rất nhiều bởi lẽ tôi chưa bao giờ nghĩ đến lời chúc lớn lao như thế. Tôi rất mừng vì lời chúc đến từ những người đồng nghiệp, kể cả đến từ những vận động viên trong các môn thể thao khác".
 
"Họ đều là những biểu tượng mang tính toàn cầu và có sự tôn trọng lớn với tôi. Messi hỏi tôi về việc thi đấu thêm hai năm nữa ư? Tôi không biết mình có thể làm được như vậy không. Tôi thấy Messi là một cầu thủ phi thường cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thỉnh thoảng chúng tôi có nhắn tin với nhau".
 
Ngoài Messi, Totti còn nhận được rất nhiều lời chúc khác từ các đồng nghiệp. Javier Zanetti và Alessandro Del Piero gửi lời chúc thông qua mạng xã hội Twitter, Fernando Torres dành những lời tốt đẹp cho Er Pupone trên Instagram.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X