Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti hối tiếc vì đã từ chối khoác áo Real Madrid

Thứ Năm 30/05/2013 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

‘Hoàng tử’ Francesco Totti của AS Roma mới đây tiết lộ anh từng suýt đầu quân cho Real Madrid vào năm 2004. Thậm chí, thủ quân của đội bóng thủ đô nước Ý còn tin rằng nếu anh đến Bernabeu ngày ấy, anh sẽ gặt hái vô vàn thành công.

Totti từng suýt khoác áo Real Madrid vào năm 2004
Totti từng suýt khoác áo Real Madrid vào năm 2004

Huyền thoại sống của AS Roma, Francesco Totti vừa qua đã có một cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí ‘France Football’ của Pháp. Mở đầu câu chuyện, Totti tâm sự: “Khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ, họ đối xử với bạn như thể bạn là Giáo hoàng vậy. Tôi không thể tìm ra một nơi nào khác mà người hâm mộ cũng dành cho tôi tình yêu như tại Roma. Khi tôi còn bé, ngài chủ tịch của CLB Lodigiani nói với cha mẹ tôi rằng tôi có cơ hội khoác áo một trong hai CLB là Roma hoặ Lazio. Mẹ tôi đã chọn Roma bởi bà biết tôi lúc nào cũng cổ vũ cho đội bóng này. Nếu bà chọn Lazio, tôi nghĩ mình có thể đã giết bà…” (anh cười)



Totti nói về sự nghiệp của mình và anh cảm thấy hạnh phúc khi thừa nhận không cảm thấy hối tiếc về những sự lựa chọn trong quá khứ, nhất là vào năm 2004, khi anh đứng trước cơ hội lớn để khoác áo Real Madrid. “Lúc đó tôi rất gần với Real Madrid. Tôi đã muốn được ký hợp đồng với một CLB lớn để có thể giành được mọi danh hiệu. Thời kỳ đó, những ông chủ của Roma không thể đảm bảo cho tôi được điều đó. Nhưng cuối cùng, trái tim tôi đã giúp tôi đưa ra quyết định, và may mắn thay, tôi đã quyết ở lại Roma. Nếu tôi gia nhập Real Madrid, tôi có lẽ đã giành 3 Champions League và 2 QBV cùng những danh hiệu khác. Tôi nghĩ mình đã rất mong chờ cơ hội đó, thật sự là vậy. Nhưng tôi mừng vì mình đã quyết định khác. Dẫu vậy, tôi vẫn ước giá như mình giành được thêm 2 hay 3 danh hiệu Scudetto.”


Từ đó, vị thủ quân của ‘Giallorossi’ nói về tương lai: “Hiện tại tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB lớn, những CLB không phải của Italia. Nếu tôi rời Roma, tôi sẽ đầu quân cho một CLB nước ngoài chứ không phải là một CLB của Italia nào khác. Nhưng tôi sẽ chết già ở đây, tôi vẫn đang khoác nguyên một màu áo quen thuộc.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X