Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Totti hết cửa quay trở lại ĐT Italia

Thứ Hai 18/11/2013 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đích thân HLV Prandelli đã khẳng định Totti không còn cơ hội khoác áo đội tuyển Italia thêm một lần nào nữa.

Từng là nhân tố chủ chốt cùng đội tuyển Italia vô địch World Cup trên đất Đức năm 2006, Francesco Totti đã sớm nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ngay sau giải đấu đó. Sau gần tám năm chia tay với sắc áo thiên thanh, Totti mới đây lại được nhắc tới khi người Italia hi vọng "hoàng từ thành Rome" sẽ trở lại khoác áo Azzurri để dẫn dắt đội tuyển Italia tại World Cup 2014 diễn ra tại Brazil hè sang năm.

Người hâm mộ sẽ không bao giờ được thấy Totti khoác lên mình chiếc áo thiên thanh nữa
Người hâm mộ sẽ không bao giờ được thấy Totti khoác lên mình chiếc áo thiên thanh nữa

Bản thân Totti cũng rất háo hức muốn trở lại thi đấu cho đội tuyển Italia. Mùa này dù đã 37 tuổi, Totti vẫn giữ được phong độ rất tốt khi góp công vào chiến tích ấn tượng của AS Roma từ đầu mùa đến nay. Vì vậy khi mà hàng công Italia đang phụ thuộc vào cảm hứng của Balotelli, nhiều người kì vọng Totti sẽ trở lại để tăng thêm sức mạnh cho Azzurri.

Dù vậy, HLV Prandelli không đồng tình với quan điểm này:" Anh ấy là một tài năng đặc biệt nhưng thời gian thì chẳng đợi một ai cả. Dù theo cách nào, chúng ta vẫn không nên nói về sự trở lại của Totti. Chúng ta không nên quên rằng chính anh ấy đã đưa ra quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế".

Totti đã ghi được 9 bàn trong 58 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Italia.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X