Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Totti chuẩn bị kí hợp đồng mới

Thứ Tư 06/03/2013 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tin vui vừa đến với các CĐV AS Roma cũng như những NHM của Francesco Totti, khi tiền vệ 36 tuổi này chuẩn bị nhận được một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm từ đội bóng thành Rome.

Thông tin này được đăng tải trên Corriere dello Sport, một tờ báo thể thao khá uy tín của Italia. Nếu bản hợp đồng này được kí kết, Francesco Totti sẽ có cơ hội thi đấu tại Stadio Olimpico đến Hè 2015.



Francesco Totti, tượng đài sống của Roma
Francesco Totti, tượng đài sống của Roma

Đây có thể xem là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực cũng như đóng góp của Totti cho AS Roma ở mùa giải năm nay. Bất chấp tuổi tác, “Hoàng tử thành Rome” vẫn ra sân đều đặn. Anh đã chơi tổng cộng 24 trận ở Serie A 2012/13, ghi được 10 bàn thắng, tung ra 10 đường kiến tạo và là chân sút tốt thứ 3 trên hàng công Roma sau Lamela và Osvaldo (cả 2 đều có được 11 pha lập công). Có thể nói, mặc dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng những đóng góp của Totti vẫn rất quan trọng với Roma. Nhất là trong bối cảnh “Bầy sói” đang đi tìm một suất tham dự cúp châu Âu ở mùa bóng năm sau, thì chắc chắn Totti vẫn sẽ là thủ lĩnh, là người đưa Roma đến với thành công ở Serie A 2012/13.

Đáng chú ý hơn, cú penalty thành bàn vào lưới Genoa ở vòng 27 vừa qua cũng chính là bàn thắng thứ 225 của Totti ở Serie A, giúp anh san bằng kỉ lục của huyền thoại Gunner Nordhal, trở thành tay làm bàn tốt thứ 2 tại giải đấu cao nhất của Italia và chỉ chịu xếp sau Silvio Piola, người đang sở hữu số bàn thắng kỉ lục, 274 bàn. Sau 20 năm cống hiến cho Roma, Totti đã thi đấu tổng cộng 666 trận và ghi được 280 bàn thắng. Với những gì đã và đang làm được, Totti đang trên đường trở thành một huyền thoại, một tượng đài sống tại Stadio Olimpico.

Minh Minh (Theo Corriere dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X