Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Totti tuyên bố cạn tình với AS Roma vì mâu thuẫn với chủ tịch

Chủ Nhật 19/04/2020 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Francesco Totti thừa nhận sẽ không bao giờ đặt chân vào bên trong của AS Roma nếu như James Pallotta vẫn còn tại vị ở chiếc ghế chủ tịch CLB.
Tháng 5/2017, huyền thoại Francesco Totti quyết định nói lời giã từ sân cỏ sau 786 lần ra sân cho Roma và ghi được 307 bàn thắng. Ngay sau đó, anh được cất nhắc lên vị trí Giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Tuy nhiên, sau những mâu thuẫn khi không có tiếng nói trong những quyết định của đội bóng, Totti đã quyết định ra đi vào tháng 6 năm ngoái.

Totti cũng từng thừa nhận sẽ không bao giờ trở lại AS Roma cho đến khi vị trí chủ tịch của đội bóng đổi chủ. Thậm chí, anh còn không đến xem cậu con trai Cristian thi đấu trong màu áo của U15 Roma.

Totti Bây giờ tôi còn không đặt chân đến AS Roma nữa hình ảnh
Francesco Totti cay đắng thừa nhận sẽ không trở lại AS Roma

Mới đây, Totti đã có những phát biểu về vấn đề này trong một chương trình trực tiếp trên Instagram cùng với Luca Toni, một huyền thoại khác của bóng đá Ý.

Nếu mọi thứ vẫn như vậy, thì tôi sẽ không bao giờ đặt chân đến Trigoria (khu tập luyện của AS Roma). Mỗi khi tới đón Cristian, tôi thường đứng đợi ở ngoài cổng. Nhiều khi ngồi trong xe, tôi đã khóc vì sau suốt 30 năm gắn bó, tôi lại không thể đặt chân tới đó.

Nhưng mọi thứ là thế. Tôi vẫn có những người bạn tốt ở đó. Nhiều lần thằng bé Cristian có nhắn tôi vào sân để xem nó thi đấu nhưng tôi không thể làm thế. Điều đó khiến tôi thực sự đau đớn.”, Totti chia sẻ.

Totti được cho là đã phải giải nghệ sớm hơn bởi vì Roma đã nuốt lời và không cho anh ấy quyết định điều này.

Totti tiếp tục: “Tôi chưa muốn dừng việc thi đấu lại 3 năm về trước. Tại sao tôi lại phải nghỉ trong khi thấy mình vẫn rất tốt. Tôi có thể không thi đấu thường xuyên nhưng tôi cũng cố gắng buộc họ phải làm thế.

Tôi không muốn hủy hoại quãng thời gian tại Roma vì thế tôi đã quyết định giải nghệ. Tôi thực sự rất hài lòng với những người đồng đội trong phòng thay đồ, huấn luyện viên và các cầu thủ đã từng gắn bó trong suốt sự nghiệp của tôi tại đây.”

Hồi tháng 9 năm ngoái, anh từng cho biết BLĐ của Roma muốn đẩy anh đi, nhất là chủ tịch Pallota không giao phó cho anh bất cứ công việc gì xứng đáng với vai trò của một giám đốc kỹ thuật cả và họ cũng không ghi nhận bất cứ đóng góp ý kiến nào của anh ở mỗi quyết định của đội bóng.

Mâu thuẫn sâu sắc, huyền thoại Totti tuyên bố dứt tình với AS Roma
Gắn bó suốt 30 năm trời với AS Roma và trở thành huyền thoại của CLB, nhưng Francesco Totti đang có mâu thuẫn sâu sắc với đội bóng cũ.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X