Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và Liverpool tranh giành “sao trẻ” của Lazio

Thứ Năm 27/03/2014 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Bên cạnh cuộc đối đầu với nhau vào cuối tuần này tại Premier League, Liverpool và Tottenham còn cạnh tranh nhau trên TTCN. Mục tiêu được hai “đại gia” nước Anh nhắm đến chính là tiền vệ trẻ Ogenyi Onazi của Lazio.

Onazi
Onazi lọt vào tầm ngắm của cả Liverpool lẫn Tottenham

Mùa giải năm nay, Onazi đang được xem như một trong những ngôi sao mới nổi của Serie A. Phong độ xuất sắc của cầu thủ người Nigieria đã khiến anh lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều đội bóng lớn. Cụ thể, Liverpool đã phải cử tuyển trạch viên sang Ý để bám theo từng động thái của tiền vệ 21 tuổi này.

Trong những nỗ lực nâng cấp đội hình để phục vụ tham vọng ở mùa giải sau, HLV Brendan Rodgers đã lên kế hoạch chiêu mộ Onazi ngay mùa hè này. Đội bóng vùng Merseyside muốn sở hữu cầu thủ của Lazio để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, đồng thời giúp The Kop thi đấu linh hoạt và đồng đều hơn.

Với nền tảng thể lực dồi dào cùng lối chơi không ngại va chạm, Onazi được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự chất lượng nhất ở Calcio hiện nay. Phong cách thi đấu của ngôi sao người Nigieria dường như cũng hết sức phù hợp với môi trường bóng đá Premier League. Cách đây không lâu, chính bản thân Onazi cũng từng bày tỏ mong muốn được chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn ở xứ sở sương mù. Và điều này cũng khiến ban lãnh đạo Liverpool mừng thầm.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến khác có liên quan, Tottenham cũng đang có động thái muốn “chen ngang” đội bóng chủ sân Anfield trong thương vụ này. Trong bối cảnh tuyến tiền vệ dù được đầu tư rất nhiều nhưng vẫn thi đấu không mấy hiệu quả, Spurs đang lên kế hoạch chiêu mộ Onazi với hy vọng sớm cải thiện chất lượng đội hình. Sở hữu tiềm lực tài chính tương đối vững mạnh, Tottenham sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool.

Về phần Lazio, trong vài mùa gần đây, đội bóng thủ đô Italia chơi không mấy khởi sắc. Chính bởi vậy mà câu lạc bộ chủ sân Olimpiaco nhiều khả năng sẽ không mấy do dự khi nhận được lời đề nghị hợp lý dành cho Ozani. Theo những nhận định của giới chuyên môn, tiền vệ 21 tuổi này chỉ có giá từ 8 đến 12 triệu bảng. Đây là một số tiền thực sự đơn giản đối với cả Liverpool cũng như Tottenham.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X