Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres vẫn biết ơn Mourinho và Chelsea dù bị "tống cổ"

Thứ Tư 03/09/2014 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Fernando Torres vừa có những chia sẻ sau khi về đầu quân cho AC Milan từ Chelsea theo một bản hợp đồng cho mượn.

 

Cuối cùng, Fernando Torres đã kết thúc chuỗi ngày tháng khốn khổ của mình tại Chelsea. Hơn 3 năm rưỡi kể từ ngày rời Liverpool cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng, anh đã chuyển sang thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Đây có thể coi là một bước đi đúng đắn không những cho Torres mà cho cả 2 đội bóng liên quan. AC Milan cần tìm một tiền đạo mũi nhọn để lấp đầy khoảng trống mà Mario Balotelli, giờ đã là người của Liverpool, để lại. Trong khi đó, Chelsea cũng muốn dứt khỏi bản hợp đồng thất bại càng sớm càng tốt.

Chính HLV Jose Mourinho là người thường xuyên đưa ra những chỉ trích đến Torres và cho rằng đây là một trong những nguyên nhân khiến Chelsea tụt hậu trong cuộc đua Premier League mùa giải trước.

Mặc dù vậy, Torres vẫn tỏ ra biết ơn người thầy cũ sau những năm tháng làm việc cùng nhau ở London. Trả lời phóng vấn trên trang web của AC Milan, anh cho biết: “Mối quan hệ của giữa tôi và Mourinho vẫn luôn tốt đẹp. Tôi đã học hỏi rất nhiều điều từ ông ấy và hy vọng rằng chúng tôi sẽ còn gặp lại nhau trong tương lai.

“Khi tôi ngỏ ý muốn sang Milan, ông đã chúc tôi may mắn và nói về những đam mê bóng đá ở nước Ý, nơi ông cũng đã có thời gian làm việc. Tôi cũng muốn chúc Mourinho và Chelsea mọi sự tốt đẹp trong mùa giải mới. Cảm ơn Liverpool vì đã mang tôi đến với nước Anh. Cảm ơn Chelsea vì đã mang tôi đến với những vinh quang.”

Chuyển đến sân San Siro, Torres được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao và góp phần giúp AC Milan trở lại vị thế đáng sợ khi xưa. Tình cảnh của đội bóng nước Ý hiện tại cũng “thảm” không khác tiền đạo 30 tuổi là bao. Rossoneri đã kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 8 ở Serie A và lần đầu tiên không tham dự các cúp Châu Âu sau 16 năm.

“AC Milan là tất cả những gì tôi cần để làm lại từ đầu, một đội bóng tuyệt vời với lượng cổ động viên hùng hậu. Sẽ không phải là một thử thách dễ dàng nhưng tôi không nghi ngờ gì khả năng trở lại vị trí trong top đầu của Milan vào cuối mùa giải. Tôi vô cùng nóng lòng được ra sân thi đấu và thể hiện hết khả năng của bản thân.” Torres có những phát biểu “có cánh” về đội bóng mới.

Trong khi đó, ông Adriano Galliani, giám đốc điều hành của Milan, cũng đang tỏ ra rất phấn khích sau khi sở hữu một tiền đạo đẳng cấp với giá… 0 đồng. Ông nói: “Fernando Torres là một nhà vô địch thực thụ. Cậu ấy đã có hết mọi danh hiệu có thể có trong thế giới bóng đá. Chúng tôi đã từng cố giành lấy Torres năm 2004 nhưng bất thành. Dẫu sao thì muộn vẫn còn hơn không! AC Milan vui mừng vì có Torres ở đây và chúng tôi tin chắc cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình."

Gia Khoa

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X