Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB chủ quản chi đậm giữ chân mục tiêu của Arsenal và Roma

Thứ Năm 29/07/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Urbano Cairo tiết lộ rằng Torino đã gửi một lời đề nghị gia hạn hợp đồng rất có giá trị tới Andrea Belotti – người được Arsenal và Roma theo đuổi.

Andrea Belotti chuyển tới Torino năm 2015 từ Palermo. Từ đó tới nay, chân sút được mệnh danh là “Christian Vieri mới” luôn là chủ công của đội bóng có trụ sở tại thành phố Turin.

Belotti
Belotti nằm trong tầm ngắm Arsenal và Roma

Đỉnh cao phong độ của Belotti tới ở mùa 2016-17 khi ghi tới 28 bàn sau 38 trận trên mọi đấu trường. Thời điểm đó, chân sút sinh tháng 12 năm 1993 được rất nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón.

4 năm trôi qua, phong độ của Belotti có sự chững lại. Dù vậy, tổng số 105 bàn sau 6 mùa chơi cho Torino của anh vẫn là không tệ. Được dự Euro 2020, Belotti đã cùng ĐT Italia giành chức vô địch. Những ngày qua, có tin chân sút này nằm trong tầm ngắm Arsenal và AS Roma.

Arsenal cần tìm một trung phong mới khi mà Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đồng loạt sa sút phong độ. Họ cũng đều bước qua tuổi 30 và không được xem là tương lai của CLB.

Mourinho rất muốn mang Xhaka tới Roma
Mourinho rất muốn mang tuyển thủ Italia tới Roma

Với AS Roma, nhu cầu mua tiền đạo mới còn lớn hơn khi Edin Dzeko đã 35 tuổi và đang rục rịch ra đi. Mẫu tiền đạo có thể hoạt động độc lập tốt như Belotti được tân HLV của Giallorossi là Jose Mourinho đánh giá cao.

Dù vậy, Torino chưa có ý định bán Belotti. Chủ tịch Urbano Cairo cho biết CLB có kế hoạch ngồi lại với tiền đạo có biệt danh Il Gallo (Gà trống) để đàm phán về tương lai sau khi anh trở lại tập trung sau kỳ nghỉ hè.

Sếp của Belotti tiết lộ Torino đã đưa ra đề nghị rất có giá trị dành cho anh. Cairo nói với Tuttomercatoweb: “Torino đã gửi đến Belotti một đề nghị rất khủng xét theo khả năng tài chính của chúng tôi.”

Belotti
CLB chủ quản muốn giữ chân Belotti

“Nếu cậu ấy không chấp nhận lời đề nghị, sau đó chúng tôi sẽ đánh giá những thứ khác. Tôi không thích thỏa thuận thông qua báo chí, nhưng tôi muốn nói rằng Torino đã đưa ra một đề nghị quan trọng.”

“Chúng tôi sẽ xem xét mọi khả năng. Torino có 1 tháng để chốt một thỏa thuận mới hoặc làm điều gì đó khác.”

Có thông tin rằng Torino muốn “trói chân” Belotti đến năm 2026 với đãi ngộ 3,4 triệu bảng mỗi năm. Nhưng chưa rõ tuyển thủ Italia có sẵn sàng gắn bó lâu dài với đội bóng có biệt danh “Những chú bò” hay không.

Hiện chưa Arsenal, Roma hay các đối tác đều chưa thể đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng từ Torino. Roma chỉ trả được tối đa 20 triệu euro (17 triệu bảng) cho trường hợp của Belotti trong khi CLB chủ quản yêu cầu thêm ít nhất 10 triệu euro trong trường hợp anh muốn ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X