Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Torino 2-0 AC Milan: Rossoneri văng khỏi Top 4

Thứ Hai 29/04/2019 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan văng khỏi tốp 4 sau khi thất bại 0-2 trước Torino ở vòng 34 Serie A 2018/2019 diễn ra sáng nay (29/4).
Bàn thắng
Milan: Belotti (58' pen), Berenguer (59')

Bốn ngày sau khi bị Lazio loại khỏi bán kết Coppa Italia, AC Milan hành quân đến sân Olimpico Grande Torino để làm khách trước Torino trong khuôn khổ vòng 34 Serie A. Thầy trò HLV Gennaro Gattuso buộc phải giành chiến thắng để giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Có lẽ, vì áp lực phải thắng nên các cầu thủ AC Milan nhập cuộc không tốt, thi đấu thiếu gắn kết. Trong khi đó, Torino biết tận dụng lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của khán giả để thiết lập thế trận lấn lướt trước Rossoneri.

Phút 17, Torino được hưởng quả phạt trực tiếp từ ngoài vòng cấm, Andrea Belotti mớm bóng cho Cristian Ansaldi dứt điểm rất căng bằng chân trái, tiếc rằng cú sút của cầu thủ số 15 lại đưa bóng đi chệch cầu môn của AC Milan trong gang tấc.

Đến phút 32, Lorenzo De Silvestri được đồng đội trao cơ hội, nhưng cầu thủ này lại đệm bóng hụt khi đối mặt với Gianluigi Donnarumma, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho Torino. Tỉ số 0-0 được giữ tới khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, Torino và AC Milan vẫn thi đấu chắc chắn. Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 56 khi Franck Kessie đẩy ngã Armando Izzo trong vòng cấm, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền. Andrea Belotti đã tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn mở tỉ số cho Torino.

Sau khi AC Milan bị thủng lưới, HLV Gennaro Gattuso không còn cách nào khách là phải xua quân lên tấn công. Tuy nhiên, khi mà hàng công chưa làm nên chuyện thì hàng thủ của đội khách đã mắc lỗi để Alex Berenguer ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 69.

Nhận 2 bàn thua liên tiếp, tinh thần thi đấu của AC Milan giảm xuống rõ rệt. Đã vậy, các học trò của HLV Gennaro Gattuso còn không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo. Phút 81, AC Milan chỉ còn chơi với 10 người khi Alessio Romagnoli bị truất quyền thi đấu.

Bị dẫn trước 2 bàn và chỉ còn 10 người trên sân nên AC Milan dù thi đấu rất cố gắng, nhưng không thể xuyên thủng mảnh lưới của Torino. Chung cuộc, Rossoneri thất bại 0-2 trước đối thủ. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Gennaro Gattuso chỉ trong 1 tuần.

Thất bại trước Torino, AC Milan có 56 điểm, bằng với Atalanta và Torino, nhưng tụt 3 bậc để xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng do thua về đối đầu. Trong khi đó, Torino tràn đầy cơ hội vào tốp 4 khi kém Roma, đội đứng thứ 4 đúng 2 điểm.

Đội hình thi đấu
Torino: Sirigu; Izzo, Nkoulou, Moretti; De Silvestri, Lukic, Rincon (Aina 87), Meite, Ansaldi; Berenguer (Parigini 73) (Bremer 94), Belotti.
Milan: G Donnarumma; Conti (Castillejo 71), Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Bakayoko, Paqueta (Borini 62); Suso (Piatek 62), Cutrone, Calhanoglu.

Kết quả cụ thể
Frosinone 0-2 Napoli
SPAL 1-1 Genoa
Chievo 1-1 Parma
Sampodria 1-2 Lazio

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X