Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Torino 1-0 Inter Milan: Trái đắng tại thành Turin

Thứ Hai 09/04/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm vòng 32 Serie A, AS Roma đã bất ngờ hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước Fiorentina. Đây được xem là cơ hội để Inter tạo lợi thế trong cuộc đua top 4 Serie A.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Spalletti cũng đã "quẳng" nó đi một cách phung phí. Inter chịu thất bại với tỷ số 0-1 trên sân của Torino. Với kết quả này, Nerazzurri vẫn xếp thứ 4 ở Serie A nhưng họ có nguy cơ bị văng khỏi top 4 ngay ở vòng đấu này nếu Lazio giành chiến thắng trước Udinese.


Bước vào trận đấu này, Inter ra sân với sơ đồ 4-2-3-1. Icardi đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cho cầu thủ này là bộ ba Perisic, Icardi và Valero. Trong khi đó, Rafinha ngồi trên ghế dự bị.

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Ivan Perisic, Candreva (Inter) hay Ljajić (Torino) đều đứng trước cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, họ lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút thứ 19, những người Inter lại ôm đầu tiếc nuối khi cú đánh đầu của Ivan Perisic lại tìm tới trúng xà ngang. Trong thế trận đôi công, Torino đã tạo nên sự khác biệt. Phút 36, tình huống tranh bóng của Ivan Perisic bất ngờ trở thành đường chuyền thuận lợi cho De Silvestri. Cầu thủ này đã thực hiện cú căng ngang cho Ljajić sút tung lưới Inter.
Ket qua Torino vs Inter Milan 1-0 tuong thuat Serie A 201718 hinh anh
 


Phút 42, Ljajić đã đưa được bóng vào lưới Inter lần thứ 2. Dù vậy, lần này, trọng tài xác định cầu thủ người Serbia đã ở trong thế việt vị.

Hiệp 2 tiếp tục chứng kiến màn đôi công mãn nhãn của hai đội. Phút 57, Ljajić băng xuống trong tư thế thoải mái. Đáng tiếc, cầu thủ này lại dứt điểm sạt cột dọc khung thành Inter.

Ít phút sau, cú đánh đầu của Miranda đã hạ gục được thủ thành Sirigu nhưng một cầu thủ Torino đã phá bóng ngay trên vạch vôi. Sau đó, HLV Spalletti đã tung Rafinha vào sân. Cầu thủ người Brazil đã để lại dấu ấn với cú dứt điểm trúng cột dọc khung thành của Torino.

Những phút cuối, Inter chiếm lĩnh thế trận nhưng họ thiếu đi chút may mắn để có thể ghi bàn. Chung cuộc, Inter hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X