Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torino 0-1 Juventus: Người hùng Alex Sandro

Thứ Hai 19/02/2018 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ bàn thắng duy nhất của hậu vệ Alex Sandro, Juventus đã có 3 điểm ở derby thành Turin.

Ở trận đấu sớm vòng 25 Serie A, Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước Torino. Mặc dù vậy, với bản lĩnh của Nhà ĐKVĐ, Lão bà vẫn giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của hậu vệ Alex Sandro.

Với chiến thắng này, Juventus đã tạm thời vượt qua Napoli, vươn lên dẫn đầu BXH Serie A. Khoảng cách giữa Bianconeri chỉ là 2 điểm. Ngôi đầu sẽ rời khỏi tay thầy trò Allegri nếu Napoli giành chiến thắng ở màn tiếp đón SPAL sau đây ít giờ.

Juventus bước vào trận đấu này với nhiều khó khăn về mặt nhân sự do vừa phải căng sức cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Tottenham. Nhiều trụ cột như Mandzukic, Bernardeschi, Barzagli, Buffon hay Dybala không được HLV Allegri điền tên vào đội hình xuất phát.


Chỉ sau 15 phút thi đấu, Juve đã dính tổn thất về nhân sự khi tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Bernardeschi.

Mặc dù vậy, Juventus vẫn tạo ra thế trận lấn lướt. Sau nhiều cơ hội tạo ra, cuối cùng Lão bà đã có bàn mở tỷ số ở phút 33 nhờ cú đệm bóng cận thành của Alex Sandro. Trước đó, phải kể tới nỗ lực đột phá và căng ngang của Federico Bernadeschi bên phía cánh phải.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Torino là đội cầm bóng nhiều hơn. Nhưng trước lối chơi phòng ngự khó chịu của Lão bà, đội chủ nhà không tạo ra nhiều cơ hội. Thậm chí, Torino đã may mắn khi không phải nhận bàn thua thứ 2 sau nhiều cơ hội mà Juve tạo ra từ những tình huống phản công nhanh.

Trận đấu này đã đánh dấu sự trở lại của Paulo Dybala sau thời gian dài dưỡng thương. Nhưng do chưa đạt thể trạng tốt nhất, chân sút người Argentina chưa để lại nhiều dấu ấn. Tỷ số 1-0 nghiêng về Juventus cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X