Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ngôi sao nhận lương cao nhất Serie A

Thứ Năm 22/08/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự áp đảo trong những mùa giải gần đây cùng sức mạnh tài chính dồi dào, Juventus là đội bóng dẫn đầu về quỹ lương tại giải đấu cao nhất Italia. Dưới đây là Top 10 những ngôi sao nhận lương cao nhất Serie A.
 

1. Cristiano Ronaldo (31 triệu euro, Juventus)
 

Sau khi kết thúc quãng thời gian 9 năm tại Real, siêu sao Cristiano Ronaldo đã quyết định gia nhập Juventus để chinh phục Italia. Theo đó, anh trở thành chữ ký đắt giá nhất Juve với mức giá 100 triệu euro, chưa bao gồm những điều khoản phụ. Cùng với đó, CR7 cũng vô đối về mức lương được hưởng, cao gấp 3 lần so với bất kỳ cầu thủ nào khác.
 
Cụ thể, cầu thủ Bồ Đào Nha bỏ túi 600 nghìn euro/tuần, 31 triệu euro/năm – mức lương cao thứ 3 thế giới (chỉ sau Leo Messi và Neymar). Kết thúc mùa bóng đầu tiên, Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Serie A, sau khi góp công lớn giúp Juve bảo vệ thành công chức vô địch. 

Cristiano Ronaldo an mung ban thang tho thien

Cristiano Ronaldo hưởng lương cao nhất Seria A

 

2. Adrien Rabiot (9 triệu euro, Juventus)
 

Xếp thứ 2 trong danh sách này cũng là một bản hợp đồng mới của Juve – tiền vệ Adrien Rabiot. Do không mất phí chiêu mộ Rabiot bởi anh là cầu thủ tự do, nhà vô địch Italia đã trao cho tiền vệ trẻ mức lương khủng 9 triệu euro/mùa, tương đương 173 nghìn euro/tuần. Cùng với đó là phí lót tay 10 triệu euro.
 
Sở hữu tài năng không phải bàn cãi, nhưng vấn đề lớn nhất của cầu thủ người Pháp là kỷ luật. Anh từng nổi loạn để rời PSG, sau đó bị CLB ban hành án phạt cấm thi đấu, cấm luôn luyện tập và bị gửi xuống đội trẻ. Đó là những rắc rối mà Rabiot cần sớm cải thiện khi gia nhập một CLB lớn như Juve.

Adrien Rabiot

Adrien Rabiot hưởng lương 9 triệu euro/mùa

Mới tới Juventus, Rabiot đã quay sang nói xấu PSG
Adrien Rabiot thừa nhận việc chuyển đến Juventus là một bước tiến trong sự nghiệp so với khi còn chơi cho Paris Saint-Germain.

3. Gonzalo Higuain (8,5 triệu euro, Juventus)
 

Mùa hè 2016, Juve đã chi số tiền 90 triệu euro để phá hợp đồng giữa Higuain với Napoli, qua đó đưa chân sút người Argentina trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 3 lịch sử thời điểm đó. Ngoài ra, Bà đầm già thành Turin cũng trao cho Gonzalo Higuain mức lương 8,5 triệu euro/mùa, tương đương 165 nghìn euro/tuần.
 
Sau 2 mùa giải thành công, Higuain liên tục bị đem cho mượn, bởi CLB đã có Cris Ronaldo sắm vai ghi bàn. Anh dành nửa mùa bóng tại AC Milan, trước khi chuyển sang Chelsea và cũng không thi đấu thành công. Hiện tại, Higuain vẫn còn hợp đồng với Juventus và hưởng mức lương kể trên.

Higuain Top 10 thuong vu dat gia nhat Serie A

Higuain được Juve chiêu mộ năm 2016

4. Paulo Dybala (7 triệu euro, Juventus)
 

Tiếp tục là một ngôi sao nữa của Juve xuất hiện trong danh sách này – Paulo Dybala. Tiểu Messi nhận mức lương 135 nghìn euro/tuần – 7 triệu euro/mùa và thời hạn hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2022. Nhận chiếc áo số 10 huyền thoại, cho thấy Juventus đánh giá La Joya rất cao.
 
Dù vậy, Dybala trong 2 mùa giải gần đây không thể vượt tầm như những gì CLB kỳ vọng, khi liên tục bị bỏ rơi trong những trận đánh lớn.

Dybala

Paulo Dybala hưởng lương 7 triệu/mùa

5. Aaron Ramsey (6,9 triệu euro, Juventus)
 

Thêm một tân binh được Bà đầm già thành Turin đem về với giá chuyển nhượng tự do, tương đương mức lương không nhỏ mà Ramsey nhận được tại đội bóng mới. Sau khi kết thúc quãng thời gian khoác áo Arsenal, tiền vệ người xứ Wales đầu quân cho Juve với mức lương 132 nghìn euro/tuần – gần 7 triệu euro/mùa giải.
 
Được biết, lý do chính Aaron Ramsey rời Arsenal cũng là vấn đề lương bổng, bên cạnh việc không được HLV đánh giá cao. Anh sẽ gắn bó với Juve với bản hợp đồng 4 năm và có thu nhập ở Top đầu đội bóng.

Ramsey Juventus

Ramsey gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do

Aaron Ramsey chia tay Arsenal: Biểu tượng buồn cho một kỷ nguyên tốt đẹp nửa vời
Chấn thương, những chiếc cúp FA, và rồi một cách ra đi không thể dở hơn. Nếu muốn tìm kiếm cái gì đó cô đọng nhất để tóm tắt, gói gọn kỷ nguyên sau năm 2008...

6. Miralem Pjanic (6,5 triệu euro, Juventus)
 

Mất nhiều công sức để chiêu mộ tiền vệ người Bosnia vào năm 2016 từ Roma, Juve đã có nhân tố hoàn hảo thay thế Andrea Pirlo. Và đến mùa hè 2019, Pjanic được CLB gia hạn hợp đồng đến 2023, cùng với đó là mức lương cũng được gia tăng đáng kể - 125 nghìn euro/tuần, tương đương 6,5 triệu euro/mùa giải.
 
Đây không phải mức lương cao so với bình diện châu Âu, nhưng cho thấy tầm quan trọng của tiền vệ sinh năm 1990 với Juventus. CLB đã có nhiều cơ hội để bán cầu thủ này, nhưng sau cùng đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa, bất kể họ đang phải cân đối tài chính để chiêu mộ Matthijs De Ligt.

Pjanic gia han hop dong

Pjanic gia hạn hợp đồng với Juve và hưởng lương 6,5 triệu euro/mùa

7. Gianluigi Donnarumma (6 triệu euro, AC Milan)
 

Là một trong những tài năng trẻ sáng giá, tương lai của bóng đá Italia, nhưng thủ thành Gianluigi Donnarumma đã dính cú “phốt” lớn mùa hè 2017. Với chiêu trò của người đại diện tai tiếng Mino Raiola, Buffon đệ nhị đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với Milan. Sau đó khi Rossoneri xuống nước, Donnarumma mới đồng ý ở lại với mức lương 6 triệu euro/mùa – tương đương 115 nghìn euro/tuần.
 
Chưa hết, Milan phải ký hợp đồng với cậu anh trai Antonio của thủ môn trẻ, như một cách để tạo công ăn việc làm. Chính vì vậy, có thời điểm các CĐV Milan liên tục chửi bới Donnarumma và ông anh “ký sinh trùng”. Hiện tại, Donnarumma có phí giải phóng hợp đồng 65 triệu euro và đang lọt vào tầm ngắm của PSG.

thu mon Donnarumma

Thủ môn tuổi trẻ tài cao Donnarumma của Milan

Donnarumma & Milan: Hai chữ “tình yêu” và “phản bội” không được đứng cạnh nhau
“Thật đáng tiếc, chúng tôi đã định xây dựng lại Milan dựa trên Donnarumma,” đó là phát biểu của CEO Marco Fassone sau khi Gigio từ chối gia hạn hợp đồng với AC...

8. Douglas Costa (6 triệu euro, Juventus)
 

Mùa hè 2017, Juve đạt thoả thuận mua đứt Douglas Costa từ Bayern Munich giá 40 triệu euro, sau 1 năm mượn. Cầu thủ người Brazil nhận mức lương không nhỏ 6 triệu euro/mùa giải, và liên tục chứng tỏ tầm quan trọng tại đội bóng xuất sắc nhất Italia, bất kể cũng bị đồn đoán chia tay Juve hết năm này tới năm khác.
 
Theo diễn biến mới nhất, ngôi sao hưởng lương 115 nghìn euro/tuần có thể bị gán vào thương vụ trao đổi Paul Pogba của Man United. Tại Copa 2019 vừa qua, Costa cũng không được HLV Tite triệu tập vào ĐT quốc gia Brazil, giải đấu diễn ra trên sân nhà. 

Douglas Costa

Douglas Costa trong màu áo Juve

9. Sami Khedira (6 triệu euro, Juventus)
 

Vẫn là một ngôi sao được Juve chiêu mộ dưới dạng chuyển nhượng tự do năm 2015. Sau khi đáo hạn hợp đồng với Real Madrid, Sami Khedira đầu quân cho Juventus và hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa giải. Anh chứng tỏ tầm quan trọng và trở thành xương sống của đội bóng.
 
Tuy nhiên với những bản hợp đồng mùa hè này, cộng thêm lực lượng nơi tuyến giữa đã rất chật chột, Khedira đang là cái gai trong mắt của Juventus. Nhiều khả năng, anh sẽ sớm bị CLB thành Turin đưa lên thị trường chuyển nhượng.

Sami Khedira

Sami Khedira là một trong những ngôi sao nhận lương cao nhất Serie A


10. Kalidou Koulibaly (6 triệu euro, Napoli)

Cuối cùng, trung vệ đang chơi cho Napoli – Koulibaly cũng lọt Top những ngôi sao hưởng lương cao nhất Serie A. Chứng tỏ bản thân là một trong những trung vệ hay nhất thế giới, ngôi sao người Senegal có phí giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro. Hiện nay, anh vẫn đang được liên hệ bởi những Man United, Man City hay Real Madrid.
 
Ngược lại, Napoli cũng bỏ ngỏ khả năng để cầu thủ này ra đi, miễn là có đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng khổng lồ. Mới nhất, CLB Italia đã có chữ ký Manolas để thay thế, và đang muốn dành tiền để chiêu mộ James Rodriguez.

Koulibaly

Koulibaly hưởng lương 115 nghìn euro/tuần

Top những cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A


STTCầu thủCLBMức lương (triệu euro/mùa)
1Cristiano RonaldoJuventus31
2Adrien RabiotJuventus9
3Gonzalo HiguainJuventus8,5
4Paulo DybalaJuventus7
5Aaron RamseyJuventus6,9
6Miralem PjanicJuventus6,5
7Gianluigi DonnarummaAC Milan6
8Douglas CostaJuventus6
9Sami KhediraJuventus6
10Kalidou KoulibalyNapoli6

Top 10 ngôi sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh
Ngoại hạng Anh nổi tiếng với sự giàu có, những CLB ở giải đấu này sẵn sàng đáp ứng một khoản lương khủng để có được những bản hợp đồng chất lượng, hoặc đơn...
10 thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh
Ngoại hạng Anh được ví như giải đấu giàu có nhất thế giới, những CLB lớn ở xứ sở sương mù thường xuyên đưa về những bản hợp đồng lớn ở mỗi kỳ chuyển nhượng....
Top 10 thương vụ đắt giá nhất của Serie A: CR7 là số 1
Dù không thực sự giàu có như Premier League, nhưng giải vô địch Italia không thiếu những thương vụ chiêu mộ với Dưới đây là danh sách những bản hợp đồng đắt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X