Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đối tác hoàn hảo cho Ronaldo trên hàng công Juventus

Thứ Sáu 20/03/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luca Toni mới chọn ra người đá cặp hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Cựu ngôi sao Bianconeri tin rằng Gabriel Jesus phù hợp để hợp tác cùng người 5 lần giành Quả bóng vàng hơn những Mauro Icardi và Harry Kane.

Juventus để ý các tiền đạo

Hướng tới kỳ chuyển nhượng tới, Juventus đặt mục tiêu mang về một tiền đạo tên tuổi thay cho Gonzalo Higuain đã 32 tuổi. Danh sách của họ xuất hiện những Gabriel Jesus, Mauro Icardi và Harry Kane.

Đây! Đối tác hoàn hảo cho Ronaldo trên hàng công Juventus hình ảnh
Juventus đang tìm người hỗ trợ Ronaldo

Cựu ngôi sao của Juve, Luca Toni bình luận về những ứng cử viên hàng đầu của CLB cũ và cho ý kiến về người phù hợp nhất với Cristiano Ronaldo. Anh nói trên Tuttosport:

Toni có tư vấn


“Harry Kane là một tiền đạo cắm thực thụ, có kỹ thuật, chơi đồng đội tốt và trên hết là rất sắc sảo trước khung thành. Ở tuổi 26, cậu ấy vẫn có thể phát triển hơn. Còn Mauro Icardi, nếu Kane đạt điểm 9, cậu ấy là 8. Icardi có khả năng dứt điểm tuyệt vời, nhưng thiếu toàn diện, phải chơi đồng đội tốt hơn.”

Đây! Đối tác hoàn hảo cho Ronaldo trên hàng công Juventus hình ảnh 2
Toni đánh giá Jesus phù hợp nhất

“Có thể khi chơi cùng những Neymar và Mbappe tại PSG, cậu ấy đã cải thiện hơn. Tôi cũng chấm cho Gabriel Jesus điểm 8,5. Đó là người nhanh nhẹn, kỹ thuật, có thể hỗ trợ. Đây có thể là người phù hợp nhất để chơi cạnh Cristiano Ronaldo.”

“CR7 không phải là một tiền đạo thuần túy, đó là người ghi bàn nhiều nhất và phải ghi nhiều bàn thắng nhất. Một tiền đạo ‘dội bom’ khác, như Kane chẳng hạn, chưa chắc đã hoàn hảo cho Ronaldo.”

“Tôi thấy Gabriel Jesus thích hợp hơn, một người ghi bàn tốt ở Man City nhưng cũng tạo ra nhiều cơ hội, mở ra không gian cho các đồng đội và chỉ mới 22 tuổi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X