Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 2-1 Cagliari: Sao trẻ tỏa sáng

Thứ Hai 28/08/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

AC Milan đã có chiến thắng 2-1 trước Cagliari nhờ hai bàn thắng đến từ Patrick Cutrone và Suso. Đây đều là hai cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ tại Milan, song lại là những cá nhân không thể thay thế, đặc biệt là Suso.

Sau chiến thắng 3-0 ở trận mở màn trước Crotone, AC Milan bước vào trận đấu với Cagliari trong sự hưng phấn cao độ. Trong đội hình của mình, Milan chỉ có duy nhất một sự thay đổi so với trận đầu tiên khi tiền vệ trẻ Locatelli nhường chỗ cho Montolivo. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Milan đã có khởi đầu không thể tốt hơn trước Cagliari khi có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 10 của trận đấu sau cú dứt điểm cận thành của Patrick Cutrone.
AC Milan 2-1 Cagliari Sao tre toa sang hinh anh
AC Milan thắng nhờ sao trẻ


Có được bàn mở tỉ số, Milan tiếp tục dồn ép Cagliari. Dù vậy, đội khách cũng chứng tỏ rằng họ không hề suy sụp sau bàn thua sớm. Ngược lại, Cagliari cũng đã mang tới không ít khó khăn cho Milan trong khoảng thời gian sau đó của hiệp 1. Thậm chí, nếu dứt điểm nắn nót, đội khách đã có thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa chỉ ngay trong hiệp đấu thứ nhất. Đáng tiếc nhất trong số này có lẽ là pha dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc ở phút 22 của Marco Sau.

Với những gì đã diễn ra trong hiệp 1, hiệp 2 giữa Milan và Cagliari tiếp tục diễn ra hấp dẫn. Đội khách, sau nhiều tình huống bị bỏ lỡ đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 56. Joao Pedro đệm bóng chính xác từ đường kiến tạo của Diego Farias.

Đánh mất lợi thế dẫn trước, Milan đã gặp nhiều khó khăn trong việc khoan thủng mảnh lưới Cagliari sau đó. Nhưng trong lúc bế tắc thì Suso - cầu thủ chơi hay nhất của Milan mùa trước đã lên tiếng để ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ sân San Siro. Với thắng lợi trên, AC Milan đã có 6 điểm trọn vẹn, qua đó tiếp tục cuộc đua với những đội bóng đá lớn khác như Juventus, Inter, Napoli...


 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X