Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp: Milan 0-0 Napoli (Vòng 32 Serie A 2017/18)

Thứ Hai 16/04/2018 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli đã bị cầm chân trong chuyến làm khách tới sân San Siro của AC Milan. Điều đó tạo điều kiện cho Juventus tiến thẳng tới ngôi vô địch.
Napoli cần một chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân San Siro của AC Milan để cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sarri lại không thể hoàn thành nhiệm vụ ấy.


Sau 90 phút thi đấu, Napoli đã bị AC Milan cầm chân với tỷ số 0-0. Với kết quả này, Napoli vẫn kém Juventus 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Khoảng cách ấy có thể bị nới rộng lên 6 điểm nếu Lão bà giành chiến thắng trước Sampdoria.

Bước vào trận đấu này, Napoli ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công quen thuộc Insigne, Mertens và Callejon. Ở bên kia chiến tuyến, AC Milan cũng thi đấu với sơ đồ 4-3-3 với tam sát Çalhanoğlu, Kalinic, Suso.

AC Milan nhập cuộc tốt hơn ở trận đấu này. Phút thứ 4, Bonaventura đã tung ra cú dứt điểm nguy hiểm từ ngoài vòng cấm nhưng Pepe Reina đã xuất sắc cứu thua. Phút thứ 10, Nikola Kalinic đã bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi đánh đầu chệch cột dọc trong tư thế trống trải.
Ket qua Milan vs Napoli 0-0 tuong thuat Vong 32 Serie A 201718 hinh anh

Sau những phút đầu lép vế, Napoli dần lấy lại thế trận. Họ đã tạo ra một vài cơ hội đáng chú ý trong hiệp 1. Thế nhưng Hamsik rồi Mertens đã không thể tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu không được đẩy lên quá cao. Napoli dù cố gắng dồn lên ghi bàn nhưng cũng không thể qua nổi hàng thủ của AC Milan. Do đó, chất lượng của hiệp đấu này khá thấp.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X