Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp: Bologna 1-2 AC Milan (Vòng 35 Serie A 2017/18)

Thứ Hai 30/04/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài đã có một quyết định gây tranh cãi tạo nên bước ngoặt cuộc so tài giữa Bologna và AC Milan - đội bóng đang chạy đua giành vé dự cúp châu Âu.

Trong nỗ lực ngắt mạch 6 trận không thắng và chạy đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau, AC Milan đến làm khách của Bologna trong khuôn khổ vòng 35 Serie A. Thế trận cân bằng trên sân Reanato Dall'Ara được thiết lập và phải đến phút 34, bàn mở tỉ số mới được mở dành cho đội khách khi Cutrone chuyền bóng để Calhanoglu sút chìm chéo góc chính xác.

Những tưởng Milan đã bị gỡ hòa 1-1 sau khi Riccardo Orsolini sút tung lưới của họ phút 37 nhưng bất ngờ đã xảy ra khi trọng tài đã bẻ còi, không công nhận bàn thắng của Bologna vì lỗi để bóng chạm tay sau khi xem công nghệ video trợ giúp trọng tài (VAR). May mắn thoát khỏi 1 bàn thua, Milan có lần ăn mừng thứ 2 cuối hiệp 1. Bonaventura sau một loạt pha ngoặt bóng tinh quái đã ra chân lạnh lùng dứt điểm nhân đôi cách biệt cho "Rossoneri" phút bù giờ đầu tiên.
Ket qua Bologna vs AC Milan 1-2 tong hop Vong 35 Serie A 201718 hinh anh
Milan (áo trắng) có hiệp 1 thăng hoa giữa cơn bão khủng hoảng


Sang hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn khá sâu đã tạo được, Milan chơi thảnh thơi, trong khi đối thủ của họ cũng rất quyết tâm ghi bàn. Dù vậy, tất cả những gì làm được của Bologna chỉ là bàn rút ngắn tỉ số của De Maio nhờ một cú đánh đầu ở phút 74.

Milan có chiến thắng quan trọng để duy trì cách biệt 1 điểm với đội bóng đang xếp ngay trên mình là Atalanta để tiếp tục duy trì hy vọng đại diện nước Ý dự Europa League mùa tới.

Chung cuộc: Bologna 1-2 AC Milan

Ghi bàn:

Bologna: De Maio 74'

AC Milan: Calhanoglu 34', Bonaventura 45+1'

Đội hình xuất phát:

Bologna: Antonio Mirante; Ibrahima Mbaye, Sebastian De Maio, Giancarlo Gonzalez, Adam Masina; Adam Nagy, Erick Pulgar, Andrea Poli; Simone Verdi, Rodrigo Palacio, Riccardo Orsolini.

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Davide Calabria, Leonardo Bonucci, Cristian Zapata, Ricardo Rodriguez; Franck Kessie, Manuel Locatelli, Giacomo Bonaventura; Suso, Patrick Cutrone, Hakan Calhanoglu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X