Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng hot” tiết lộ lý do từ chối Inter để đến AC Milan

Thứ Ba 15/09/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sandro Tonali cho hay đã đóng tất cả các cánh cửa khác để đến với đội bóng hâm mộ từ nhỏ là AC Milan.

Tuyển thủ Ý đã chọn sân San Siro làm điểm đến song không phải Inter Milan.

Tonali gia nhập Milan

AC Milan đã công bố bản hợp đồng mượn Sandro Tonali kèm tùy chọn mua đứt với giá 35 triệu euro (32 triệu bảng) vào tuần trước. Sau 3 mùa giải ấn tượng cùng Brescia, tiền vệ 20 tuổi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sandro Tonali tiết lộ lý do từ chối Inter để đến AC Milan hình ảnh
Sandro Tonali đã gia nhập AC Milan

Tonali được so sánh với huyền thoại Andrea Pirlo bởi phong cách và ngoại hình tương đồng. Anh được Inter Milan chào mời nhiệt tình song cho hay cơ hội gia nhập Milan là không thể từ chối.

Lý giải việc từ chối Inter

Tonali nói trong một cuộc họp báo: “Những người thân của tôi rất nhiều người ủng hộ Milan, bao gồm cả cha tôi. Ông là người đã truyền niềm đam mê đó cho tôi từ khi còn nhỏ.”

“Tôi đã muốn mặc chiếc áo này trong một thời gian. Tôi không nói nhiều với Massimo Cellino (chủ tịch Brescia) nhưng ông ấy nhận ra ngay điều đó có ý nghĩa gì với tôi. Ông ấy nói rằng sẽ để tôi lựa chọn và ông ấy đã giữ lời.”

Hàng hot tiết lộ lý do từ chối Inter để đến AC Milan hình ảnh 2
Cầu thủ 20 tuổi hâm mộ Rossoneri từ lâu

“Tôi đã yêu cầu CLB hỗ trợ tôi và chủ tịch đã thực sự làm điều đó. Khi tôi nhận ra có cơ hội gia nhập Milan, tôi đã đóng tất cả các cánh cửa khác. Tôi phải đến Milan. Tôi phải làm như vậy.”

“Người đại diện của tôi đã thực hiện nhiều cuộc đàm phán với Inter. Ông ấy đã không để tôi bị phân tâm. Ngay sau khi tôi nghe tin về Milan và biết tôi ủng hộ họ, chúng tôi đã nói chuyện và ông ấy làm công việc của mình.”

Tonali được đánh giá là một tiền vệ toàn năng khi có kỹ thuật, làm tốt cả đi bóng và chuyền bóng. Cầu thủ này có 1 bàn, bảy kiến tạo và là điểm sáng của Brescia dù họ không thể trụ lại Serie A sau mùa giải 2019-20.

Đêm thứ 5 này, Milan sẽ chơi vòng loại Europa League với Shamrock Rovers và có thể Tonali sẽ có màn ra mắt.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X